Bắt 2 đối tượng đâm chết người bán rau lúc rạng sáng

Thứ Bảy, 12/09/2015, 18:39
Sau khi hỏi mua rau, anh Thiện không trả lời, hai bên lớn tiếng và xô xát. Thủy lấy dao đâm người chủ cửa hàng rau tử vong rồi bỏ chạy.

Khoảng 4h  ngày 12/9,  một người bỏ mối rau chở hàng một tiệm rau củ ở chung cư Tây Bình (đường C2, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM) thì phát hiện chủ cửa hàng rau quả là Phạm Văn Thiện (32 tuổi, quê Ninh Bình) tử vong trước của hàng với một vết đâm trên ngực nên hô hoán.

Hai đối tượng và hiện trường vụ án.

Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Khám nghiệm tại hiện trường cho thấy, nạn nhân Thiện bị đâm một nhát trúng ngực mất máu tử vong tại chỗ.

Quá trình thu thập chứng cứ và xác minh thông tin, các đơn vị nghiệp vụ được người dân trình báo, buổi sáng họ nghe tiếng cãi nhau giữa nhiều người trước cửa hàng rau củ nhưng nghĩ mua bán cãi nhau nên không ra xem cho đến khi phát hiện ra vụ việc trên.

Từ những manh mối và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Tân Phú đã xác định và bắt giữ hai đối tượng Trần Văn Thuỷ (22 tuổi, quê quán  Nghệ An) và Vy Minh Toàn (25 tuổi, quê quán Bình Thuận), hai kẻ đã gây ra cái chết cho anh Thiện.

Hai đối tượng khai, sau khi nhậu tại quận 10, hai đối tượng điều khiển xe gắn máy về phòng trọ. Dọc đường, hai đối tượng thấy cửa hàng rau củ của anh Thiện mở cửa nên ghé vào hỏi mua,  Tuy nhiên anh Thiện không trả lời mà tỏ vẻ khó chịu nên giữa hai bên lớn tiếng và xô xát.

Thủy lấy con dao dài 30cm đâm anh Thiện một nhát rồi cả hai lên xe bỏ chạy và phi tang hung khí gây án cách đó 100m. Anh Thiện Ôm vết thương đuổi theo một đoạn rồi ngã xuống tử vong. Hai đối tượng sau khi gây án đã về phòng trọ chuẩn bị hành lý bỏ trốn thì bị bắt.

Minh Đức
.
.
.