Bắt 11 đối tượng cầm "đao" đập phá quán trà sữa

Thứ Sáu, 14/08/2020, 11:14
11 đối tượng bị bắt giữ có tuổi đời khá trẻ khai nhận do mâu thuẫn với một nhóm khác nên mang theo hung khí đến quán trà sữa để tìm… “đối thủ”, không tìm được nên đập phá quán…

Liên quan đến vụ hơn chục đối tượng mang hung khí đến đập phá quán trà sữa trên đường Liên Khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh mà báo CAND Online đã phản ánh, ngày 14/8, qua truy xét, Công an quận Bình Tân đã đưa 11 đối tượng trong nhóm này về trụ sở làm rõ.

11 đối tượng đập phá quán trà sữa bị bắt

Tại cơ quan điều tra, nhóm đối tượng này đa phần còn nhỏ tuổi, chủ yếu ngụ tại xã Vĩnh Lộc B, Lê Minh Xuân… huyện Bình Chánh. 

Theo lời khai của các đối tượng, do có mâu thuẫn với một nhóm khác gần quán trà sữa Chipi nên tối 12/8 mang theo hung khí tìm “đối thủ” để giải quyết mâu thuẫn. Vì nhóm “đối thủ” thường vào quán trà sữa Chipi uống nên nhóm này tìm đến, không gặp “đối thủ” nên đập phá quán rồi bỏ đi.

Quá trình điều tra Công an quận Bình Tân đã loại trừ các nguyên nhân như nợ nần, mâu thuẫn tình cảm. Thời điểm xảy ra vụ việc là 20h15’, lúc này trong quán ngoài một số khách còn  có một cô gái được thuê làm nhân viên bán trà sữa, cô gái này cũng không liên quan đến nhóm quậy phá trên. 

Vụ việc xảy ra ngày 12/8 nhưng chủ quán không đến trình báo mà đăng clip lên mạng xã hội (facebook), đến trưa 13/8 mới lên trình báo. Sau trình báo của chủ quán, Công an quận Bình Tân đã vào cuộc điều tra và truy bắt nhóm thanh thiếu niên trên. Công an quận Bình Tân đang hoàn tất hồ sơ xử lý nhóm đối tượng trên đồng thời cho kiểm tra nhanh ma túy đối với các thành viên trong nhóm này.

Hình ảnh nhóm đối tượng đập phá quán trà sữa

Trước đó tối 12/8, nhân viên quán trà sữa đang đứng tại khu vực pha chế thì bất ngờ hơn 10 đối tượng đi trên nhiều xe gắn máy vây kín phía trước quán. Các đối tượng hùng hổ tay lăm lăm mã tấu, đao, cây ba chĩa…xông vào quán. Một đối tượng đội mũ bảo hiểm, cầm mã tấu xộc thẳng vào quán tìm người, những đối tượng còn lại đập phá tủ kính bàn ghế của quán.

Một số khách trong quán hoảng hốt tháo chạy ra ngoài. Sau khi đập phá nhóm đối tượng này đe dọa chủ quán rồi lên xe bỏ đi. Toàn bộ vụ việc chỉ xảy ra trong vòng vài phút, tất cả diễn biến của vụ việc được camera trong quán ghi lại.


Anh Thư
.
.
.