Bắn đạn bi vào nhiều cửa kính nhà dân để thử…uy lực của ná thun

Thứ Tư, 09/01/2019, 20:41
Đức tậu được chiếc ná thun với giá 500 ngàn về với mục đích để bắn chim. Để thử uy lực của ná, Đức đã chọn nhiều cửa kính nhà dân rồi bắn vào khiến nhiều cửa kính bị hư hỏng…

Ngày 9-1, Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh đang lập hồ sơ xử phạt Nguyễn Tấn Đức (33 tuổi, ngụ quận 1) về hành vi  “Huỷ hoại tài sản”.

Nhiều nhà dân ở phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 bị Đức dùng ná thun phá hoại cửa kính

Theo đó, thời gian qua Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 nhận được phản ánh của người dân về việc nhà mình  sau tiếng động cửa kính mặt tiền, cửa sổ nhà mình bị vỡ nát, nghi có người phá hoại. Ít nhất có khoảng 3 nhà mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và một khách sạn bị hư hỏng cửa kính.

Công an phường Phạm Ngũ Lão đến hiện trường kiểm tra và thu được nhiều viên bi xe đạp. Qua nhiều ngày theo dõi, Công an phường Phạm Ngũ Lão phát hiện Đức đang cầm ná thun chuẩn bị bắn bể cửa kính một căn nhà thuộc phường mình quản lý nên đưa về trụ sở làm rõ.

Tại đây Đức thừa nhận hành vi của mình. Đức cho biết sau khi tậu chiếc ná thun giá 500 ngàn với mục đích dùng để bắn chim, Đức ra tiệm sửa xe mua bi sắt xe đạp về dùng làm đạn rồi đi tìm chim để bắn. Vì muốn thử uy lực của ná thun nên Đức đã chọn cửa kính nhà dân, cửa sổ để thử.

Hàn Phi
.
.
.