Bắc Ninh: Quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự

Thứ Hai, 27/01/2014, 09:22
Báo Công an nhân dân nhận được đơn của ông Trịnh Đức Ba ở xã Cách Bi, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh với nội dung đề nghị điều tra, xử lý theo quy định pháp luật ông Phạm Văn Liêm có hành vi gây thương tích cho cháu Trịnh Đức Biên (con ông Ba).

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Võ có công văn trả lời ông Ba như sau: Do mâu thuẫn cá nhân, tối ngày 14/1/2013 ông Liêm đã chặn đường và dùng hung khí đánh ông Ba. Ông Ba đã làm đơn tố cáo ông Liêm trong quá trình xảy ra xô xát đã dùng hung khí gây thương tích cho cháu Trịnh Đức Biên ngồi trên xe môtô của ông Ba.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Võ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và tiến hành các biện pháp điều tra theo đúng thủ tục pháp luật. Trong quá trình điều tra, ông Ba không hợp tác với cơ quan điều tra. Ông Ba không nhận giấy mời, giấy triệu tập đến cơ quan CSĐT để làm việc. Từ chối yêu cầu của cơ quan điều tra về việc đưa cháu Biên đi giám định thương tật và cơ chế hình thành vết thương. Do vậy, không đủ căn cứ để xác định đối tượng gây thương tích cho cháu Biên.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Võ đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự và gửi thông báo đến ông Ba, yêu cầu ông Ba phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Võ. Khi có đủ căn cứ, cơ quan CSĐT sẽ phục hồi điều tra vụ án hình sự và tiến hành các biện pháp điều tra theo quy định pháp luật

Ban PL- BĐ
.
.
.