1 người chết, 2 người nguy kịch sau khi "so găng" với chủ quán nhậu

Thứ Năm, 31/08/2017, 14:48
Chỉ vì chửi bới xúc phạm quán nhậu do gọi thức ăn lâu, ba người đã bị nhân viên đâm thương vong...

Chiều 31-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã di lý Trần Hữu Việt (31 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) về Bình Dương để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Đối tượng tại cơ quan Công an

Theo điều tra ban đầu: Khoảng 21h ngày 29-8, Nguyễn Thanh Tâm, Nguyễn Hoàng Hậu, Trần Hoàng Anh và một số người bạn đến quán Nam Ngư, nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để nhậu. 

Trong khi nhậu, do nhiều lần gọi nhân viên của quán đến phục vụ mà không được nên cả nhóm bực tức buông lời chửi bới. Lời qua tiếng lại, giữa nhóm này và chủ quán xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau. Thấy vậy, Việt và một số thanh niên làm công tại quán đến "ứng cứu" cho chủ quán.

Trong lúc hỗn chiến, Hậu đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào người chủ quán và những người khác. Thấy vậy, Việt lấy dao bầu từ trong bếp ra đâm nhiều nhát vào người Tâm, Hậu và Anh. 

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng anh Tâm đã tử vong tại bệnh viện. Sau khi gây án, Việt đã bỏ trốn xuống TP Hồ Chí Minh. Đêm ngày 30-8, đối tượng này ra đầu thú tại Công an quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh) về hành vi trên.

C.Bình
.
.
.