4 đấu 7, ba người thương vong

Chủ Nhật, 20/04/2014, 21:12
Hậu quả của vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên cùng địa phương 1 thanh niên tử vong và 2 thanh niên trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân tử vong ngay trước lễ ăn hỏi của em ruột.

Sự việc xảy ra vào khoảng 24h đêm ngày 19/4. Theo Công an xã Hòa Tiến, nhóm 4 thanh niên gồm Nguyễn Văn Xứng (28 tuổi), Nguyễn Ngọc Phong (anh con bác ruột với Xứng, cùng trú thôn Lệ Sơn 1, xã Hòa Tiến, Hòa Vang) cùng 2 thanh niên khác là Thiên và Tín (quê Bình Định, làm thuê cho bố của Xứng) đến ngã tư chợ Lệ Trạch (xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) để ăn nhậu.

Tại đây, một nhóm 7 thanh niên cũng đang ngồi nhậu gồm Lê Hồng Vinh, Phạm Hoàn, Phạm Xuân, Phan Thanh Dục, Đặng Văn Cảm, Lê Diệu (cùng trú thôn Lệ Sơn 1, xã Hòa Tiến, Hòa Vang) và Võ Thông (trú thôn An Trạch, xã Hòa Tiến, Hòa Vang). Trong lúc nhậu, Nguyễn Ngọc Phong có đến bàn của nhóm 7 đối tượng mời rượu. Sau một hồi thì giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này Xứng và Thiên cùng Tín qua can thiệp thì bị nhóm 7 đối tượng đánh nên cả nhóm bỏ chạy. Chạy được 1 đoạn, Phong và Xứng bị nhóm 7 thanh niên đuổi kịp và dùng gạch cùng cây sắt đánh Xứng gục tại chỗ, Phong bị vỡ đầu, Thiên bị thương nặng còn Tín chạy thoát.

Sau khi người dân và chính quyền địa phương đến can thiệp, đưa Xứng đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Xứng đã tử vong, còn Phong và Thiên được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hòa Vang và PC45 Công an TP Đà Nẵng đã đến hiện trường điều tra vụ án, truy bắt các đối tượng gây án.

Theo gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Xứng cho biết thì đúng vào ngày 20/4 sẽ diễn ra lễ ăn hỏi của em ruột Xứng, tuy nhiên lại xảy ra vụ việc đáng buồn như trên. Hiện vụ án đang được lực lượng PC45 Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ

Hoài Thu
.
.
.