Tuyển Nigeria trang phục cực chất trong ngày đến Nga

Thứ Ba, 12/06/2018, 11:39
Với bộ trang phục được biến tấu từ phong cách truyền thống, tuyển Nigeria đã tạo ra được cơn sốt thời trang tại World Cup 2018.


Đáp máy bay xuống nước Nga, đội tuyển Nigeria xuất hiện trước khán giả World Cup với hình ảnh như những người mẫu thời trang cùng bộ đồng phục bắt mặc mà vẫn không giảm đi vẻ sang trọng.

Tuyển Nigeria với trang phục lịch lãm mới của mình.

Tuyển Nigeria mang tới một làn gió mới khác biệt với tất cả các đội tuyển còn lại khi mà hầu hết lựa chọn những bộ trang phục có phần cổ điển, chững chạc với gam màu đen chủ đạo trong ngày ra mắt nước Nga

Tiền đạo Ahmed Musa (Leicester City) và đồng đội

Theo chia sẻ, bộ trang phục được các cầu thủ Nigeria mặc được các nhà thiết kế nước này tạo ra với cảm hứng từ trang phục truyền thống Buba & Sokoto. Hình ảnh đôi cánh đại bàng màu xanh được thiết kế nổi bật trên nền trắng của chiếc áo dài ngang đầu gối. Đi cùng trang phục màu trắng là mũ phớt cùng giày giẫm gót mang tới nét thanh lịch và thời trang.

Mẫu áo thi đấu cách điệu dành cho World Cup 2018 của Nigeria.

Trước đó, đội tuyển Nigeria cũng ra mắt khán giả hâm mộ bộ "giáp" thi đấu mới của mình với hai mẫu áo đấu khác nhau. Một bộ mang sắc xanh truyền thống và một bộ cách điệu với những hoa văn độc đáo và hiện đại.

Theo đội ngũ thiết kế, họa tiết trên áo thi đấu của Nigeria lấy cảm hứng từ những chiếc lông đại bàng. Chi tiết này nhằm thể hiện sự thống nhất với biệt danh của đội tuyển "Những chú đại bàng xanh". 

Rõ ràng, chưa cần thi đấu một giây phút nào tại World Cup 2018 nhưng những "chú đại bàng xanh" Nigeria đã vô địch về thời trang trong mắt người hâm mộ và khán giả nước Nga.

B.C.
.
.
.