Sớm rời World Cup, đội tuyển Brazil được chào đón bằng gạch đá

Thứ Hai, 09/07/2018, 16:43
Dừng bước tại tứ kết World Cup 2018, Selecao đã bị các cổ động viên quá khích chào đón bằng cách ném gạch đá,... vào chiếc xe chở họ.


Đội bóng áo vàng xanh đã từ Nga về đến sân bay quốc tế tại thành phố Rio de Janeiro hôm 8-7. Rất nhiều fan đã ngóng đợi họ tại phòng chờ, thậm chí hô vang khi thấy các cầu thủ xuất hiện. Dù Neymar không xuất hiện nhưng với  Casemiro và Philippe Coutinho cũng đủ khiến nhiều CĐV thích thú.

Những CĐV quá khích ném đá vào xe chở đội tuyển Brazil.

Tuy nhiên không phải tất cả các CĐV Brazil đều thân thiện với thày trò Tite như thế. Chiếc xe bus của Selecao đã bị tấn công bằng đá, chai lọ nhựa và thậm chí cả trứng thối bởi những fan cuồng của đội bóng vàng xanh những người luôn cho rằng không vô địch World Cup đồng nghĩa với thất bại.

Sự việc nghiêm trọng tới nỗi nhân viên an ninh sở tại buộc phải xuất hiện để vãn hồi trật tự.

Brazil có phong độ và lối chơi tốt hơn rất nhiều tại Nga so với kỳ World Cup tại quê nhà trước đó 4 năm tuy nhiên họ buộc phải dừng bước ở tứ kết bởi không thể vượt qua đội tuyển Bỉ. Trận đấu đó nhiều cầu thủ của Selecao mắc sai lầm trong khi ngôi sao lớn nhất Neymar không thể ghi bàn.

Trật tự chỉ được vãn hồi sau khi nhân viên an ninh xuất hiện.

Thất bại đầu tiên của đội tuyển Brazil dưới thời HLV Tite khiến tham vọng vô địch của đội bóng từng sở hữu 5 chiếc Cup vàng sụp đổ.


B.N.
.
.
.