"Cỗ máy ghi bàn" Harry Kane khiến CĐV Colombia khiếp sợ

Thứ Ba, 03/07/2018, 15:38

Gần 50 triệu dân của đất nước Colombia đang sống trong nỗi sợ hãi trước trận đấu với Anh tại World Cup 2018 chỉ bởi một cỗ máy ghi bàn mang tên Harry Kane.

Phóng viên của báo The Sun (Anh) đã đến thủ đô Bogota của Colombia ngay trước trận đấu giữa Anh và Colombia trong khuôn khổ vòng 16 đội World Cup 2018 để xem xem những cổ động viên Colombia nói gì trước trận đấu.

Tài xế xe taxi Philipe Sanches (51 tuổi), trả lời rằng: “Tất cả mọi người tại Colombia biết rằng Harry Kane có thể hủy diệt chúng tôi. Anh ấy đã ghi đến 5 bàn thắng cho đến thời điểm này. Quả là một chân sút cừ khôi! Anh ấy thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất buồn khi phải nói rằng Kane sẽ là người làm tan vỡ trái tim của người dân Colombia chúng tôi”.

Harry Kane đang khiến CĐV Colombia lo lắng khi anh đang thể hiện phong độ rất tốt tại World Cup năm nay.

Nhân viên cửa hàng Sofia Spirez (23 tuổi), nói: “Các bạn có Harry Kane, cả gia đình chúng tôi không nói về điều gì khác ngoài anh ấy. Anh ấy là cái tên khiến chúng tôi cảm thấy sợ hãi, anh ấy có thể phá tan giấc mơ của chúng tôi.”

Trong khi đó, Harry Kane trong buổi họp báo ngày hôm qua đã tiết lộ rằng HLV Gareth Southgate đã cho các cầu thủ trong đội tuyển tập luyện sút penalty, đề phòng trường hợp trận đấu kết thúc với tỉ số hòa trong 120’ thi đấu.

Harry Kane phat biểu: “Chúng tôi đã tập luyện sút penalty, không phải trong tất cả các buổi tập nhưng cũng khá thường xuyên. HLV đã yêu cầu chúng tôi tập sút khi mà buổi tập sắp kết thúc bởi khi đó chúng tôi đã rất mệt – điều cũng sẽ diễn ra tương tự trong trận đấu, loạt penalty chỉ xuất hiện sau những giây phút căng thẳng và mệt mỏi của 120’ thi đấu.”

Tuy nhiên, đội trưởng của Tam Sư lại đã ghi được tới 2 bàn thắng tại vòng bảng trên chấm 11m, vì vậy Harry Kane rất tự tin nếu được trao trọng trách sút penalty, bất chấp lịch sử đáng buồn trên chấm penalty của đội tuyển Anh tại các giải đấu lớn. Anh ấy nói: “Trước mỗi trận đấu tôi luôn biết rằng tôi sẽ sút vào vị trí nào của cầu môn – trái, phải hay giữa”.

Harry Kane cùng các đồng đội đang rất tự tin trước trận đấu gặp Colombia tại vòng knock-out.

Khi mà người hâm mộ của Colombia thôi lo sợ về Harry Kane, họ lại tiếp tục lo lắng về việc liệu tài năng sáng nhất của Colombia – James Rodriguez có đủ khả năng ra sân trong trận đấu này. Rodriguez đã bị chấn thương trong trận đấu với Senegal tại vòng đấu cuối cùng của vòng bảng.

Tên của James thậm chí còn được nhắc đến trong các buổi cầu nguyện tại nhà thờ tại Colombia, nhằm cầu xin một sức mạnh siêu nhiên giúp cho tiền đạo của CLB Bayern Muchen có được thể trạng tốt nhất.

Chấn thương của James Rodriguez không nặng như những gì chẩn đoán ban đầu, và cầu thủ này nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với đội tuyển Anh, có thể là từ băng ghế dự bị. 

Trận đấu giữa hai đội Anh và Colombia sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 3-7 tại sân vận động Moscow.

Cao Trung
.
.
.