Con nghiện buôn ma túy trong vai thương lái khoáng sản

Thứ Sáu, 12/03/2021, 18:30
Bằng vỏ bọc thương lái khoáng sản, Nguyễn Văn Công (trú tại Giao Thủy, Nam Định) đã bắt mối với các đối tượng nghi vấn hoạt động phạm tội ma túy, hình thành đường dây mua bán ma túy từ Quế Phong đi các tỉnh phía Bắc tiêu thụ.

Ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 1 đối tượng, thu giữ 1 bánh heroin.

Đối tượng và tang vật tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào tháng 12/2020, các trinh sát phòng chống ma túy Công an huyện Quế Phong phát hiện một đối tượng khả nghi liên quan đến đường dây ma, thường xuyên đến lưu trú tại địa bàn. 

Đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn Công (SN 1977, trú tại xã Giao Yên, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định), là con nghiện ma túy lâu năm, từng có thời gian tham gia khai thác khoáng sản trên địa bàn xã Tri Lễ nên quen biết, bắt mối với các đối tượng phạm tội có liên quan đến ma túy.

Đến 18h30 ngày 11/3, khi Công đi đến khu vực xóm Hưng Tiến, xã Châu Thôn, các tổ trinh sát đã khống chế, bắt gọn. Tang vật thu giữ tại hiện trường là 1 bánh heroin cùng một số tang vật liên quan.

Tại cơ quan Công an huyện, bước đầu Nguyễn Văn Công khai nhận mua heroin để vận chuyển về các tỉnh phía Bắc tiêu thụ.

Minh Tâm
.
.
.