Kết luận điều tra về đường dây mại dâm người mẫu nghiệp dư giá ngàn USD

Thứ Tư, 04/11/2015, 09:53
Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh vừa có kết luận điều tra và chuyển Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố 5 đối tượng gồm Lê Bảo Lộc (Lộc “pê đê”, 42 tuổi, quê quán Hậu Giang; tạm trú quận 5, TP HCM) Châu Hải Yến, Lê Thị Diệu Hiền, Đặng Thị Ánh Đào và Lê Thị Bảo Trân.


Đây là đường dây mại dâm 1.000 USD do Lộc điều hành, các đối tượng còn lại vốn là ca sĩ, người mẫu nghiệp dư vừa bán dâm vừa môi giới ăn tiền cò.

Lê Bảo Lộc làm nghề đào tạo người mẫu và đạo diễn sân khấu nên biết rất nhiều người mẫu, diễn viên trong các cuộc thi sắc đẹp. Lợi dụng sự quen biết trên, Lộc làm quen và gợi ý những “chân dài” này bán dâm với giá trung bình 1.000 USD/lần, Lộc ăn cò 200 USD. 

Ngoài ra, trong nhiều trường hợp Lộc còn ăn chặn tiền của gái bán dâm có khi lên đến 50%. Trong số này có cả cháu ruột gọi Lộc bằng cậu là Bảo Trân cũng chung hoàn cảnh như các cô gái khác. Vì thấy Lộc  ngồi không mà hưởng lợi cao, nên các cô người mẫu nghiệp dư này lần lượt ra làm ăn riêng và môi giới cho các gái mại dâm khác rồi cũng “bóp cổ” như Lộc trước đây.

Ngày 7/4, Diệu Hiền nhận được cuộc gọi của một khách làng chơi thỏa thuận mua bán dâm với giá 1.000 USD/lượt. Người khách này nói cần thêm 1 người đẹp nữa và đề nghị Hiền kiếm cho mình. Hiền đồng ý và hẹn nhau tại khách sạn Phi Phi Vũ để “hành sự”. 

Sau đó, Hiền gọi cho bạn thân của mình là người mẫu Đặng Thị Ánh Đào để rủ đi với giá 500 USD để hưởng tiền “cò” 50%. Tuy nhiên, do Đào bận việc nên giới thiệu bạn của mình là T thay thế. Đào ra giá 300 USD/lượt để “bẻ cò” 200 USD nhưng T cũng chấp nhận.

Tương tự là Châu Hải Yến, chiều 7/4, Yến nhận được cuộc gọi của khách hàng đề nghị đến khách sạn Kim Linh 2 để mua bán dâm. Người này cũng yêu cầu Yến tìm thêm “đồng nghiệp” và Yến rủ một “chân dài” khác đi cùng mình… Khi các cặp nam nữ đang “mây mưa” thì bị các trinh sát Đội 5, PC45 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH và Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP Hồ Chí Minh kiểm tra phát hiện.

Mã Hải
.
.
.