Kết cục buồn của mối quan hệ trai 22 cặp người tình U40

Thứ Ba, 04/04/2017, 08:32
Chỉ đến khi đối chất tại CQĐT, anh “phi công trẻ” Lê Thượng Hải (22 tuổi) mới biết tuổi thật của chị Chu Thị Ngọc L. (39 tuổi) và ngược lại... Bi kịch của mối tình ảo trên mạng khiến Hải phải vào vòng lao lý, còn chị L. thì bức xúc vì thấy mình khổ như “chị Dậu”...

Chỉ đến khi đối chất tại Công an thị xã Phú Thọ (Phú Thọ), anh “phi công trẻ” Lê Thượng Hải (22 tuổi, trú tại khu 9, xã Văn Lung) mới biết tuổi thật của chị Chu Thị Ngọc L. (39 tuổi, trú tại thị xã Phú Thọ) và ngược lại... Bi kịch của mối tình ảo trên mạng khiến Hải phải vào vòng lao lý, còn chị L. cũng chịu những tổn thương về tâm lý khi bị chính người đàn ông chị ta đem lòng thương yêu lừa gạt.

Liên quan đến vụ án trên, ngày 3-4, cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Hải về hành vi trộm cắp tài sản.

Đôi mắt lúng liếng, thân hình đầy đặn, thoạt nhìn bề ngoài, Chu Thị Ngọc L. trẻ hơn nhiều so với tuổi xấp xỉ tứ tuần. Lúc gặp chúng tôi, chị vừa bán đi đàn chó để lấy tiền tiêu xài nên khi có người hỏi đến, L. không giấu được sự bức xúc: “Hoàn cảnh của tôi bây giờ chẳng khác gì chị Dậu ngày xưa, phải bán cả đàn chó để lấy tiền sinh hoạt hằng ngày! Đến cả những đồng tiền lẻ, Hải cũng mang đi... Giờ tôi xấu hổ với họ hàng và những người thân trong gia đình, chẳng dám mở miệng ra nói với ai”.

“Phi công trẻ” Lê Thượng Hải.

Theo dòng cảm xúc, L. ngậm ngùi chia sẻ: Hơn chục năm trước, L. lên xe hoa về nhà chồng nhưng cô chưa có được một ngày hạnh phúc. Sau ngày cưới đầy hoa hồng với âm nhạc và rượu sâmpanh, cô phải đối mặt với sự thật phũ phàng. Chồng L. là một kẻ nghiện ma túy, từ khi mang thai đến lúc cô con gái gần 10 tuổi, cô phải đi tiếp tế cho chồng hết nhà tù này đến nhà tù khác... Không chịu được cuộc sống đọa đày, L. đã tự giải thoát cho mình bằng một bản án ly hôn.

Sau khi bản án có hiệu lực, L. mang theo con gái, kết quả của mối tình với người chồng cũ lên thị xã Phú Thọ, bắt đầu một cuộc sống mới. Hai mẹ con ở nhờ trong căn nhà của người chị gái, ngày ngày kiếm sống bằng việc làm thuê cho một cửa hàng phông bạt ở gần nhà. Nhờ nhanh nhẹn, tháo vát lại biết cách vun vén nên cuộc sống của hai mẹ con cũng tạm đủ...

“Gái một con trông mòn con mắt” với đuôi mắt lá răm, thân hình bốc lửa, L. là đối tượng theo đuổi của không ít người đàn ông nhưng cô cũng chưa dám quyết định đến với ai.

Theo lời của L., sau một lần đổ vỡ trong tình cảm, cô cũng sợ hôn nhân. L. chia sẻ: Cũng như một số người bạn cùng trang lứa, trong những lúc rảnh rỗi, cô thường lên Facebook kết bạn và ghi tuổi sinh năm 1987, tức là kém tuổi thật khoảng 10 tuổi.

Và cũng chính từ mối quan hệ trên Facebook, L. quen Hải, đối tượng giới thiệu trên Facebook, sinh năm 1988, kém L. một tuổi. Trong một lần tình cờ, L. gặp Hải khi anh ta đang làm thợ xây với người cậu ruột ở gần nhà. Những ngày đó, L. bí mật quan sát Hải và thấy anh ta cũng là người chăm chỉ, hiền lành nên đã nảy sinh tình cảm...

Như nắng hạ gặp mưa rào, L. điên cuồng lao vào mối tình với chàng trai trẻ, khi đó L. chỉ biết kém cô 1 tuổi. Từ đó, L. thường xuyên về nhà của Hải ăn, ngủ và cả hai đã tính đến chuyện lâu dài...

Người thân trong gia đình Hải đều biết mối quan hệ trên, bà ngoại và cậu ruột của Hải đã đồng ý và động viên cả hai tính đến một đám cưới, khi mẹ Hải về nước trong một ngày gần đây. L. sẽ chìm đắm trong thế giới tình yêu với chàng trai kém tuổi nếu không có buổi chiều định mệnh ấy (chiều 24-3).

Kể lại với chúng tôi, L. không giấu được nỗi buồn: Tối 23-3, Hải đến nhà L. và ngủ qua đêm ở đó. Đến sáng 24-3, L. đi Hà Nội chữa bệnh, còn Hải vẫn ở nhà... Chiều hôm đó, lòng chị nóng như có lửa đốt, chị liên tục gọi điện thoại cho Hải nhưng không thấy anh ta nhấc máy. Lo sợ có sự không lành xảy ra, ngay khi xe vừa tới bến, chị vội lao ngay về nhà và bàng hoàng không tin vào mắt mình khi toàn bộ số tiền tích cóp trong bao năm gồm 30 triệu đồng, 13 chỉ vàng cùng chiếc xe máy đã không cánh mà bay...

Sau khi liên hệ với Hải, L. đã đến Đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Phú Thọ trình báo. Tiếp nhận thông tin, Trung tá Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng Công an thị xã Phú Thọ đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc. Khi lực lượng trinh sát có mặt tại nhà Hải thì đối tượng này đang chuẩn bị bỏ trốn.

Khi Hải lên 2, bố và mẹ anh ta đường ai người nấy đi, Hải về ở với mẹ đẻ và bà ngoại. Sau khi mẹ đi xuất khẩu lao động, Hải thui thủi một mình... Thiếu sự chỉ bảo của cha, sự quan tâm của mẹ, Hải bỏ học từ rất sớm và thường xuyên đàn đúm với đám bạn bè xấu.

Thương con, mẹ Hải xoay xở đưa cậu con trai sang Malaysia lao động nhưng Hải như con ngựa bất kham. Tại nơi đất lạ xứ người, anh ta cũng không chịu chí thú làm ăn, Hải đã nhiều lần sử dụng ma túy đá. Rồi trong một lần bị cướp tài sản, anh ta buộc phải trở về nước...

Sau khi về Việt Nam, Hải theo người chú ruột đi làm nghề thợ xây nhưng lại lao vào trò cờ bạc đỏ đen. Vì thế, số tiền kiếm được từ việc làm thợ xây không đủ để trang trải cho cuộc sống hằng ngày.

Khoảng 11h ngày 24-3, biết chị L. đi Hà Nội, Hải liền lấy chùm chìa khóa của nạn nhân lục soát tài sản. Đối tượng cắt đứt khuy khóa, mở hòm tôn lấy 30 triệu đồng và 13 chỉ vàng... Với số tiền và vàng của người yêu, Hải bắt xe khách một mạch lên Lào Cai.

Tình yêu không có tuổi, nếu cả hai đến với nhau thật lòng. Nhưng trong vụ án này, L. quá tin người, trong khi chị ta chỉ quen Hải trong một tháng nhưng đã bồng bột trao cả tình cảm và tài sản... vô tình tạo điều kiện cho Hải thực hiện hành vi phạm tội.

Xuân Mai
.
.
.