Đầu bếp top 10 thế giới 'trình diễn' tại Đà Nẵng

Thứ Sáu, 26/02/2016, 15:45
Từ ngày 29-2 đến 5-3, top 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới Pierre Gagnaire sẽ có mặt ở nhà hàng La Maison 1888 thuộc Khu nghỉ dưỡng Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort (do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư).


Trong khoảng thời gian đó, đích thân Pierre Gagnaire bếp trưởng của nhà hàng La Maison 1888 sẽ giới thiệu thực đơn mới, bao gồm các món đặc trưng Pháp với những gia vị bí truyền của riêng ông. 

Sẽ có sự phá cách của Pierre Gagnaire khi ông pha trộn hài hòa hương thơm và mùi vị các loại thảo mộc Việt cùng công thức nấu ăn tinh tế kiểu Pháp như một vị khách từ lục địa già đầy cảm hứng khi phát hiện ra vùng đất mới. Đặc biệt, ông sẽ dành phần nhiều thời gian của mình để giao lưu và chia sẻ bí quyết ẩm thực đỉnh cao cùng các thực khách thượng hạng của nhà hàng La Maison 1888.

Ông Pierre Gagnaire.

Từng được giới chuyên môn đánh giá là: “không đi theo những khuôn mẫu thông thường và luôn đi đầu trong phong trào ẩm thực kết hợp”, năm 2015 ông Pierre Gagnaire đã được Tạp chí Le Chef danh giá với 512 bếp trưởng quốc tế bình chọn là top 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới.

Chọn Nhà hàng La Maison 1888 Đà Nẵng, Việt Nam thành điểm dừng chân tiếp theo tại Châu Á sau khi đã tới Dubai, Tokyo, Seoul và Hồng Kông, ông Pierre Gagnaire đã bị thuyết phục bởi sự phong phú, triết lý tươi lành của nền ẩm thực Việt cùng đẳng cấp của nhà hàng La Maison 1888, nhà hàng mới đây đã được CNN bình chọn là một trong 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới.

Nhà hàng La Maison 1888.

Hơn nữa, đẳng cấp, sự tuyệt mỹ của Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liên tiếp 2014 và 2015 được World Travel Awards vinh danh Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, đã thuyết phục được Pierre Gagnaire dừng chân ở Việt Nam.

Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng Inter Con.

Lặng lẽ, bền bỉ nhiều năm nay, chọn hợp tác với những người được xem là tinh hoa của thế giới, như bếp trưởng Pierre Gagnaire, vẫn luôn là cách Tập đoàn Sun Group thực hiện nhằm nâng các sản phẩm du lịch của Việt Nam lên một tầm cao mới. Đó là nỗ lực không ngừng qua thời gian của Tập đoàn Sun Group góp phần ghi danh Việt Nam vào bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp toàn cầu.

Ngọc Lan
.
.
.