Vinpro, Samsung, Vietnamobile tạo “liên minh không tưởng”: lợi nhất là khách hàng

Thứ Sáu, 03/08/2018, 15:15
Với việc 3 đơn vị ở 3 lĩnh vực: sản xuất, phân phối, mạng điện thoại bắt tay liên kết cho ra đời gói khuyến mại mới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội được sở hữu và sử dụng Smartphone với mức ưu đãi lớn đến khó tin.

Siêu thị điện máy & công nghệ VinPro cùng nhà sản xuất Samsung và mạng di động Vietnamobile vừa chính thức kí kết hợp tác, tạo nên “Liên minh không tưởng” với mong muốn sẽ tháo gỡ những khó khăn phổ biến mà người sử dụng điện thoại gặp phải bằng gói siêu khuyến mại mới.

Tám chuyện, lướt web thả ga không lo hết tiền

Theo đó, từ nay cho đến hết ngày 31-8, khi mua điện thoại Samsung tại VinPro, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ mạng di động Vietnamobile với 365 ngày miễn phí, bao gồm: 12.000 phút gọi nội mạng, 12.000 tin nhắn nội mạng, 1.000 phút gọi ngoại mạng và 4GB Data tốc độ cao mỗi ngày.

Đại diện 3 bên công bố hợp tác, mang đến gói ưu đãi lớn cho người dùng

Trong khi có đến 80% người sử dụng Smartphone thường xuyên phải đau đầu bởi giá cước 3G, 4G tăng cao mỗi tháng hoặc gặp những tình huống như trót quá tay tiêu hết dung lượng, đang chơi game, làm việc bỗng “sập” mạng…thì sim V365 chính là giải pháp. Có đến 4GB Data tốc độ cao được tặng để sử dụng miễn phí mỗi ngày sẽ khiến các game thủ, “thánh” sống ảo, dân cày phim hay streamer mừng như bắt được vàng.

Còn đối với những người thường xuyên liên lạc qua điện thoại di động sẽ không phải nghe câu nói quen thuộc: “Tài khoản của bạn không đủ thực hiện cuộc gọi” từ tổng đài khi có sim V365 trong tay.

Sim V365 với nhiều khuyến mại hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cơn sốt trong nửa cuối năm 2018

Với 12.000 phút gọi nội mạng, 12.000 tin nhắn nội mạng và 1.000 phút ngoại mạng được tặng kèm, tính sơ sơ kể cả khi người dùng sử dụng đến 30 phút hoặc nhắn 30 tin mỗi ngày thì qua một năm cũng không thể hết được gói khuyến mại từ V365. Chưa kể V365 còn tặng kèm phí duy trì hàng tháng nên người dùng chẳng phải lo lắng đến chuyện sim bị khóa như đa phần những gói cước hiện tại.

Với cùng một mức tiền bỏ ra, giờ đây khách hàng không chỉ được sở hữu chiếc điện thoại Samsung chính hãng mà còn có thêm một “ siêu sim” với nhiều ưu đãi giá trị. Chương trình đặc biệt hấp dẫn này chỉ được áp dụng duy nhất tại hệ thống VinPro trên toàn quốc.

Trúng siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 tại VinPro

Không chỉ được hưởng ưu đãi khó tin từ “cặp đôi hoàn hảo” Sim V365 và Samsung, khách hàng mua điện thoại theo chương trình “Liên minh không tưởng” còn có cơ hội trúng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 400 triệu đồng trong tháng 8 bao gồm: 10 điện thoại Samsung Galaxy Note 9 thời thượng kèm kính thực tế ảo, 10 điện thoại Galaxy J8 với thiết kế đẳng cấp, cùng hàng chục sim số đẹp Vietnamobile và tai nghe Bluetooth Samsung... Người chiến thắng được xác định bằng hình thức Quay số may mắn.

Các fan Samsung đã có thể đến ngay VinPro để được hưởng ưu đãi siêu hot này

Khách hàng cũng đừng quên ưu đãi độc quyền chỉ có khi mua hàng tại VinPro: tích lũy ngay 3% giá trị sản phẩm vào thẻ VinID, chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% cho sản phẩm Samsung từ 3 triệu trở lên, tham gia chương trình VinID “365 Ngày vui” với hàng nghìn giải thưởng có tổng giá trị hơn 8 tỷ đồng trong tháng 8…

Tuyền Thanh
.
.
.