Vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động”

Thứ Ba, 21/10/2014, 10:36
Ngày 20/10, Báo Lao động tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình vinh danh danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” lần thứ nhất. Đây là giải thưởng do Báo Lao động tổ chức dưới sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Theo ông Trần Duy Phương, Tổng Biên tập Báo Lao động, Trưởng ban Tổ chức chương trình, danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” lần này chọn 85 doanh nghiệp có số điểm cao nhất (hơn 100 tiêu chí chấm điểm) trong số hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự qua 3 vòng chấm điểm hội đồng.

Đây là chương trình nhằm biểu dương và tôn vinh những doanh nghiệp đã và đang nỗ lực không ngừng để cải thiện môi trường làm việc; đảm bảo mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động, lợi ích xã hội… Lễ vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) vào lúc 9h30’ ngày 25/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1

C.V.
.
.
.