Vincom Village giành giải thưởng “Dự án phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương”

Thứ Năm, 16/05/2013, 10:26
Khu đô thị sinh thái Vincom Village vừa giành chiến thắng cao nhất hạng mục “Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” thuộc Giải thưởng Bất động sản quốc tế - International Property Awards 2013. Đây là dự án đầu tiên của Việt Nam giành được giải thưởng danh giá tầm cỡ khu vực và thế giới của International Property Awards.

International Property Awards là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín bậc nhất thế giới với bề dày hoạt động gần 20 năm. Các giải thưởng do International Property Awards trao tặng đều được sự công nhận rộng rãi của giới chuyên gia và công chúng toàn cầu.

Vượt qua nhiều đối thủ trong khu vực, dự án Khu đô thị sinh thái Vincom Village do Tập đoàn Vingroup đầu tư đã đoạt giải cao nhất hạng mục Best Mixed - use Development - Asia Pacific (Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương).

Như vậy, với sự công nhận tại lễ trao giải ngày 10/5/2013 tại Kuala Lumpur, Malaysia, Vincom Village đã là ứng cử viên đại diện cho châu Á – Thái Bình Dương tranh giải ở tầm thế giới của hạng mục “Dự án phức hợp tốt nhất” sẽ diễn ra cuối năm 2013.

Với danh hiệu “Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” vừa đạt được, có thể nói, Vincom Village đã được công nhận sánh ngang đẳng cấp với những khu đô thị hiện đại, sang trọng trên thế giới, thực sự xứng danh khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam!

K.H.
.
.
.