Vincom: Điểm đến lý tưởng và quyến rũ cho ngày của "Một nửa thế giới"

Thứ Hai, 07/03/2011, 10:28
Hoà chung không khí sôi động và lãng mạn của Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, ngay từ những ngày đầu tháng 3, tại Vincom City Towers (Hà Nội) và Vincom Center (TP.HCM) đã ngập tràn không khí tôn vinh phái đẹp để chúc mừng "Ngày của một nửa thế giới".

Nhân dịp này, các chị em khi tới mua sắm tại Vincom với hóa đơn từ 1.000.000đ trở lên sẽ còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn để nhận được những phần quà giá trị.

Đặc biệt, với sự tài trợ của Ngân hàng Standard Chareted, khách hàng thanh toán bằng thẻ của ngân hàng sẽ được nhân đôi cơ hội nhận quà tặng. Bên cạnh sự chăm sóc của Vincom, khách hàng đến mua sắm tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom trong thời gian này còn được hưởng các chương trình khuyến mãi tưng bừng của các gian hàng dành riêng cho dịp 8-3.

Cũng với mong muốn góp phần tôn vinh phái đẹp, từ 4 – 8/3, tại Vincharm Hà Nội (tầng 7 toà nhà Vincom Park Place) còn tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên "Đẹp hơn trong ngày 8-3".

Theo đó, trong những ngày này, khi chị em sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Vincharm đều được tặng 1 voucher có trị giá tương đương cho lần sau. Nếu mua Gift voucher có trị giá 1.000.000 đồng trở lên từ 28/2 – 8/3, khách hàng sẽ được giảm giá ngay 25%. Riêng trong ngày 8-3, mỗi chị em khi sử dụng dịch vụ Spa sẽ được tặng một món quà xinh xắn.

Còn tại Vincom Center (TP.HCM), bên cạnh các phần quà thú vị, khách hàng còn có cơ hội sở hữu phiếu tập Gym và sử dụng miễn phí 3 buổi cho các dịch vụ hồ bơi, sauna, steambath, jacuzzi trị giá 60 USD tại trung tâm chăm sóc sức khỏe đẳng cấp - Vincharm Health Club hay các Voucher Vinpearl Games trong Vincom Center.

Đặc biệt, trong tối 8/3, tại Vincom City Towers sẽ còn có một đêm ca nhạc, thời trang xuân hè mang tên Queen Night với sự hiện diện của các ca sỹ, người mẫu nổi tiếng hàng đầu như: Mỹ Dung, Maya, vũ đoàn Grammy, người mẫu Phạm Anh Thư, Thanh Vân, Khánh Ngọc, Minh Tú, MC Danh Tùng…

K.H.
.
.
.