VinaPhone trao giải cho khách hàng trúng thưởng xe BMW

Thứ Bảy, 13/09/2014, 14:41
Tại điểm giao dịch 121 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh – VinaPhone đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt là 1 xe ô tô BMW 320i trị giá 1,5 tỷ đồng của chương trình khuyến mại “ Trải nghiệm miễn phí dịch vụ - Cơ hội trúng xe BMW tiền tỷ”.

Giải thưởng đặc biệt này dành cho thuê bao VinaPhone may mắn đã tham gia chương trình khuyến mại “Trải nghiệm miễn phí dịch vụ - Cơ hội trúng thưởng BMW tiền tỷ” với nội dung miễn phí 7 ngày sử dụng 8 dịch vụ tiện ích và giải trí dành cho tất cả các thuê bao của mình kèm cơ hội trúng xe ô tô BMW.

Các dịch vụ GTGT đa dạng hấp dẫn của chương trình đã thu hút hàng triệu lượt khách hàng đăng ký và trải nghiệm. Sau khi quay thưởng, VinaPhone đã tìm ra khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là anh Trần Văn Thọ trú tại xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Phó Giám đốc VinaPhone Hoàng Văn Toàn trao chiếc xe BMW cho khách hàng Trần Văn Thọ.

Khách hàng Trần Văn Thọ chia sẻ: “Sau khi nhận được tin nhắn thông báo về chương trình khuyến mại và qua tìm hiểu tôi thấy dịch vụ Ứng dụng giải trí VinaBox khá thú vị nên đăng ký trải nghiệm thử. Khi nhận được thông báo trúng thưởng từ VinaPhone tôi thực sự rất bất ngờ và xúc động khi nhận được món quà may mắn và giá trị này”.

Theo đại diện của VinaPhone, cùng với việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng đa dạng, VinaPhone cũng luôn mong muốn triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, có giá trị để mang được nhiều niềm vui đến cho các khách hàng.

“Chúng tôi hy vọng các khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và tham gia vào các chương trình khuyến mại của VinaPhone để vừa có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cũng như có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị lớn”

N.Thiêm
.
.
.