Vietravel được nhận giải thưởng 1 trong 16 công ty lữ hành tốt nhất châu Á

Thứ Sáu, 07/10/2011, 10:57
Ngày 6/10, Vietravel được nhận giải thưởng công ty lữ hành tốt nhất châu Á cùng với 15 doanh nghiệp khác của châu lục và là đại diện duy nhất trong nhóm các nước Đông Dương và Việt Nam được nhận danh hiệu này.

Đây là chương trình bình chọn thường niên các thương hiệu lữ hành, nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất tại các nước châu á của Tạp chí TTG Asia. Tham dự lễ trao giải lần thứ 22 này có 79 tập đoàn và công ty lữ hành thuộc nhiều lĩnh vực dịch vụ khác nhau.

Trong đó được chia thành 4 nhóm bao gồm: Giải thưởng dành cho Nhà cung cấp Dịch vụ vụ du lịch; Giải thưởng dành cho công ty du lịch tốt nhất của các quốc gia, giải thưởng thành tựu xuất sắc và 8 giải thưởng dành cho những thương hiệu đã đạt tối thiểu 10 lần giải thưởng thường niên của TTG Asia từ năm 1989.

Với thành tích đạt được lần này, Vietravel đã thực sự bước vào sân chơi của những công ty lữ hành khu vực với những chiến lược phát triển hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, những nơi được xác định là thị trường khách tiềm năng và là điểm đến hấp dẫn của du khách đồng thời cung cấp những sản phẩm tour mới, chất lượng cao nhưng chi phí hợp lý nhất

Đinh Thị Thuận
.
.
.