Vietnam Airlines mở rộng chương trình “Free & Easy” nội địa

Thứ Tư, 24/08/2011, 21:42

Hôm nay 24/08/2011, Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, thông báo chính thức mở rộng chương trình "Free & Easy" nội địa 2011 với nhiều cải tiến nhằm phục vụ hành khách có nhu cầu đi du lịch hoặc công tác kết hợp du lịch tới các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Tuy Hòa, Nha Trang, Đà Lạt và Hồ Chí Minh.

Điểm nổi bật của chương trình “Free & Easy” 2011 là khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn về khách sạn tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trải khắp ba miền (thay vì chỉ áp dụng đối với những khách sạn 4 hoặc 5 sao ở miền Trung như trước đây). Đồng thời, hãng cũng mở rộng kênh phân phối sang các đại lý lớn (thay vì chỉ qua phòng vé) nhằm mang lại sự thuận tiện và dễ dàng hơn cho khách hàng. Chương trình bao gồm vé máy bay hạng phổ thông (xuất vé và khởi hành đến hết ngày 31/12/2011), 2 đêm nghỉ tại khách sạn, ăn sáng và xe đưa đón sân bay hai chiều tại điểm đến.

“Free & Easy” quốc tế bắt đầu từ cuối năm 2005 và hiện tại có 11 điểm đến với hơn 200 khách sạn, chủ yếu tập trung ở khu vực Đông Nam Á (Thái Lan, Campuchia, Singapore, Malaysia) và khu vực Đông Bắc Á (Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc). Bên cạnh chương trình “Free & Easy” quốc tế, Vietnam Airlines đã từng xây dựng và đưa vào hoạt động thử nghiệm chương trình “Free & Easy” nội địa từ tháng 10/2009 đến hết tháng 12/2010.

Free & Easy” nội địa là sự kết hợp giữa dịch vụ hàng không với các dịch vụ mặt đất nhằm đem tới cho khách hàng những sản phẩm trọn gói và thuận tiện nhất, đồng thời giảm được 30% chi phí so với mức giá khi hành khách mua dịch vụ đơn lẻ. Đối tác của Vietnam Airlines là các doanh nghiệp lớn, có uy tín trong lĩnh vực lữ hành và khách sạn như Hilton, Sofitel Plaza, Sun Spa, Furama, Lavender, Liberty,… Mức giá trọn gói thấp nhất cho hành trình Hà Nội/ TP Hồ Chí Minh – Đà Nẵng chỉ từ 3.900.000 đồng.

Trong thời gian sắp tới, chương trình sẽ tiếp tục được nghiên cứu mở rộng thêm các khách sạn và đường bay khác của Hãng

PV
.
.
.