VPBank tăng hạn mức giao dịch Internet Banking lên mức 2 tỷ VNĐ/ ngày

Thứ Sáu, 26/09/2014, 22:52
Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch với giá trị cao của khách hàng, ngày 26/9/2014, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã gia tăng hạn mức giao dịch qua Internet Banking lên  đến 2 tỷ VNĐ/lần/ ngày. Đây là mức giao dịch qua Ngân hàng điện tử lớn nhất hiện nay dành cho khách hàng cá nhân.

Theo đó, khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền vào bất kỳ thời điểm nào từ kênh Internet Banking (VPBank Online) của VPBank tới số thẻ và tài khoản của hầu hết các ngân hàng đang hoạt động tại Việt nam. Thời gian chuyển tiền  sẽ được rút ngắn tối đa, giao dịch được xử lý ngay lập tức, mọi lúc mọi nơi, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, khách hàng được hưởng mức phí ưu đãi đặc biệt so với các gói giao dịch truyền thống.

Bên cạnh khả năng chuyển tiền liên ngân hàng siêu tốc, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích đa dạng thông qua Internet Banking và Mobile banking của VPBank như quản lý thẻ ghi nợ/tín dụng trực tuyến, đăng ký các dịch vụ online với ngân hàng, thanh toán đầy đủ các hóa đơn trả sau: tiền điện, điện thoại cố định/đi động, internet, ADSL, vé máy bay, thanh toán thuế TNCN, nạp tiền cho điện thoại trả trước, game; thanh toán dư nợ thẻ tín dụng và các khoản vay nhanh gọn, đặc biệt mọi giao dịch qua các kênh điện tử đều được tích điểm (VPiCash) và việc đổi quà đơn giản hơn bao giờ hết thông qua việc kết nối với một loạt các trang web bán hàng trực tuyến…

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã gia tăng hạn mức giao dịch qua Internet Banking

Giao dịch Internet Banking (VPBank Online) và Mobile Banking (VPBank mobile) được bảo mật trên nền tảng xác thực 2 nhân tố và tuân theo chuẩn an toàn cấp độ cao nhất trên thế gới hiện nay là  PCI DSS, bao gồm các yêu cầu về kỹ thuật và vận hành giúp xử lý giao dịch, phòng ngừa gian lận, hành vi xâm nhập trái phép và những nguy cơ và rủi ro về an ninh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập Website: www.vpb.com.vn

PV
.
.
.