Trường Hải kỷ niệm 2 năm hợp tác với Hyundai Kia Motors

Thứ Hai, 06/04/2009, 15:18
Điểm nhấn của chương trình 2 năm hợp tác chiến lược Thaco - KIA là nghi thức “ra mắt” 2 dòng sản phẩm mới. Đây là 2 loại xe được thiết kế độc đáo, mạnh mẽ, sang trọng, hứa hẹn sẽ thêm đại diện mới trong danh sách các sản phẩm vượt trội của Thaco - KIA.

Ngày 4/4/2007 là một cột mốc đáng nhớ cho cả hai doanh nghiệp, Tập đoàn Hyundai - KIA Motors Hàn Quốc đã chính thức ký kết và Công ty Ô tô Trường Hải là nhà sản xuất và phân phối các dòng xe nguyên chiếc tại Việt Nam bao gồm các loại xe: Optima, Sorento, Rio, New Carens, Careto và Sportage. Đây là những mẫu xe được thị trường các nước ưa chuộng, tiêu thụ mạnh.

Việc hợp tác này đem đến sự thuận lợi lâu dài cho cả hai bên. Đối với Trường Hải đó chính là đích đến cho mục tiêu mở rộng thị phần và nhằm tới nhiều đối tượng khách hàng hơn như: xe cho gia đình, doanh nghiệp, và cả giới trẻ.

Về phía tập đoàn Huyndai - KIA Motors, sự lựa chọn đối tác là Trường Hải đã giúp tập đoàn tạo ra vị trí mới tại  thị trường Việt Nam một cách thuận lợi, vì Trường Hải là nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô hàng đầu tại Việt Nam với đủ các loại sản phẩm.

Kỷ niệm 2 năm hợp tác giữa hai doanh nghiệp, tại Hà Nội, chương trình diễn ra với thành phần khách mời quan trọng của Thaco - KIA, các cơ quan truyền thông báo đài cùng khách hàng truyền thống của Thaco - KIA.

Điểm nhấn của chương trình chính là nghi thức “ra mắt” 2 dòng sản phẩm mới. Đây là 2 loại xe được thiết kế độc đáo, mạnh mẽ, sang trọng được đưa ra đúng thời điểm kỷ niệm 2 năm hợp tác chiến lược Thaco - KIA, hứa hẹn sẽ thêm đại diện mới trong danh sách các sản phẩm vượt trội của Thaco - KIA.

Cũng trong chương trình sẽ có phần giới thiệu xe du lịch KIA có thiết kế đẹp, đã quen thuộc với người tiêu dùng như: New Morning, Spotage, New Carens…

Thaco - KIA cam kết đưa những sản phẩm chất lượng ra thị trường Việt Nam.

Tại TP HCM, trong 3 ngày từ 17 đến 19/4/2009, Trường Hải sẽ dựng một Showroom mô phỏng tại Nhà Văn hóa Thanh niên trưng bày các sản phẩm mới của Thaco - KIA phục vụ khách tham quan. Tại đây khách hàng mua xe sẽ được giảm giá và được trao các phần quà tặng từ công ty.

Đây là lần đầu tiên một Showroom xe được thiết kế mô phỏng như hình mẫu Showroom thực thụ của công ty, mở cửa chào đón công chúng và quý khách hàng và thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Được tổ chức tại 2 địa điểm lớn trên toàn quốc, chương trình mang ý nghĩa đặc biệt chào mừng hợp tác chiến lược Thaco - KIA sau 2 năm đã gặt hái được những thành công nhất định. Chương trình cũng đánh dấu cột mốc quan trọng để từ nay, Thaco - KIA sẽ tiếp tục hợp tác phát triển bền vững trong tương lai

PV
.
.
.