Trao giải bình chọn "Báo chí viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp và Môi trường Kinh doanh lần V"

Thứ Năm, 26/10/2017, 18:01
Chiều 26-10 Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Lễ trao giải bình chọn "Báo chí viết về Doanh nhân, Doanh nghiệp và Môi trường Kinh doanh lần V".

 

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp – Trưởng Ban tổ chức giải thưởng cho biết: Năm nay Ban tổ chức đã nhận được 380 tác phẩm của 32 cơ quan báo chí. Số lượng tác phẩm và cơ quan báo chí tăng gấp rưỡi so với năm ngoái. Qua 5 năm tổ chức đã có hơn 1000 tác phẩm báo chí tham gia. Kể từ khi phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 tác phẩm của gần 30 cơ quan báo chí gửi về tham gia. Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 11 tác phẩm đoạt giải, gồm 1 giải A, 2 giải B, 2 giải C và 4 giải khuyến khích. 

Giải A của cuộc thi thuộc về tác giả Chân Luận – báo Pháp luật TP HCM – với loạt bài "Tháo vòng kim cô cho doanh nghiệp" (4 kỳ). 

Theo đó, giải A của cuộc thi thuộc về tác giả Chân Luận – Báo Pháp luật TP HCM – với loạt bài "Tháo vòng kim cô cho doanh nghiệp" (4 kỳ). Giải B được trao cho tác giả Bích Trâm - báo Doanh nhân Sài Gòn–với bài viết "Chủ tịch TMT Group Tạ Minh Tuấn: Mong muốn có nhiều doanh nhân hạnh phúc" và bút danh Bảo Duy đến từ Báo Đầu tư với loạt bài "Kinh tế tư nhân và giấc mơ thịnh vượng cho người Việt". Phóng viên Nguyễn Hà Ly ( bút danh Khánh Vy) Báo Công an nhân dân đạt Giải khuyến khích với loạt bài "Hành trình ra biển lớn của startup Việt".

Lưu Hiệp
.
.
.