Trả tiền vé Jetstar Pacific tại 214 điểm giao dịch BIDV

Thứ Tư, 07/07/2010, 15:39
214 điểm giao dịch của BIDV đảm nhiệm chức năng thu hộ tiền mặt, thay mặt khách hàng thực hiện các thao tác thanh toán điện tử thông qua hệ thống thanh toán online được kết nối với hệ thống bán vé máy bay điện tử của Jetstar Pacific.

Ngày 7/7, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, nhằm giúp cho khách hàng thanh toán tiền vé máy bay một cách thuận lợi hơn, đồng thời đưa dịch vụ đăng ký và thanh toán tiền vé đến hầu hết các địa phương trong cả nước, Jetstar Pacific đã phối hợp cùng Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam  (BIDV) mở kênh thanh toán qua 214 điểm giao dịch của Ngân hàng tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang.    

Theo đó, 214 điểm giao dịch của BIDV sẽ đảm nhiệm chức năng thu hộ tiền mặt, thay mặt khách hàng thực hiện các thao tác thanh toán điện tử thông qua hệ thống thanh toán online được kết nối với hệ thống bán vé máy bay điện tử của Jetstar Pacific.

Để sử dụng tiện ích này, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web www.jetstar.com hoặc điện thoại đến tổng đài 19001550 để đăng ký đặt chỗ, lựa chọn phương thức thanh toán sau “Tại điểm giao dịch ngân hàng”, lựa chọn BIDV, lưu lại các thông tin chỗ đã đặt (họ tên, mã đặt chỗ, số tiền thanh toán .v.v) và ra thanh toán bằng tiền mặt tại điểm giao dịch của BIDV. Nhân viên quầy giao dịch sẽ cung cấp cho hành khách giấy tờ theo quy định để xác nhận việc thanh toán. Phương thức thanh toán này hiện chỉ áp dụng cho các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác.

Thời gian quy định cho việc thực hiện thanh toán trong vòng 48 giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48 giờ so với giờ bay dự kiến tuỳ điều kiện nào đến trước. Khách hàng cần lưu ý thời gian làm việc cụ thể của các điểm giao dịch ngân hàng ở địa phương và thời gian nêu trên để thu xếp hợp lý việc thanh toán tiền vé máy bay.

Để biết thêm thông tin, hành khách có thể truy cập vào www.jetstar.com hoặc liên lạc với tổng đài 19001550 hoặc (08) 39.550550 để được phục vụ

T.Huyền
.
.
.