Toyota Việt Nam ra mắt loại xe Innova mới

Thứ Tư, 23/02/2011, 14:37
Công ty Toyota Việt Nam vừa giới thiệu với người tiêu dùng đất Việt xe Innova GSR 2011 với tiêu chí: vị thế lãnh đạo. Theo nhà sản xuất thì với màu sơn xám bạc, thời trang lịch lãm, nội thất sang trọng và phong cách bởi hàng ghế phía sau được trang bị ghế thương gia tạo vị thế mới cho khách hàng, kèm theo đó là hệ thống giải trí và màn hình cảm ứng được điều khiển từ xa đã mang đến một hình ảnh mới cho dòng xe Innova.

Tại thị trường Việt Nam, ngay từ ngày ra mắt vào năm 2006, dòng xe Innova đã nhanh chóng được biết đến là chiếc xe gia đình và được cho là chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường ôtô ở nước ta với số lượng bán ra hơn 53.600 chiếc.

Tiếp nối những thành công ấy, Công ty Toyota Việt Nam đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng để đưa ra thị trường loại xe mới nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

Theo nhà sản xuất thì loại xe mới này có độ an toàn cao nhờ hệ thống phanh đĩa thông gió ở bánh trước giúp tránh hiện tượng mất phanh kết hợp với hệ thống phanh sau và được hỗ trợ của van phân phối lực phanh theo tải trọng đảm bảo an toàn cho người sử dụng

PV
.
.
.