Thêm một lựa chọn cho giới sành bia Hà Nội

Thứ Sáu, 19/03/2010, 15:51
Sản phẩm bia Larue của nhà máy bia châu Á Thái Bình Dương có mức giá phổ thông từ 6.000 - 8.000 đồng/chai 450ml, đáp ứng được đa dạng người tiêu dùng Thủ đô.

Ngày 27/3, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ sẽ diễn ra buổi lễ giới thiệu sản phẩm bia Larue, một trong những sản phẩm của Công ty TNHH nhà máy bia châu Á Thái Bình Dương (Hà Nội).

Đây là dòng sản phẩm bia thứ 4 do Công ty TNHH nhà máy châu Á Thái Bình Dương sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, trong đó bao gồm những dòng bia đã nổi tiếng với người tiêu dùng miền Bắc như Heineken và Tiger.

Biere Larue là loại bia bắt đầu được sản xuất và  đặt tên bởi một người Pháp có tên là Victor Larue, người đã lập lên nhà máy nước đá và  nhà máy bia đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1909.

Đại diện lãnh đạo công ty cho biết, với mức giá phổ thông từ 6.000 - 8.000 đồng/chai 450ml, loại bia mới này sẽ đáp ứng được đa dạng người tiêu dùng Thủ đô, đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường miền Bắc, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với các sản phẩm đa dạng của công ty

PV
.
.
.