Thêm một dòng xe mới của Công ty Toyota Việt Nam

Thứ Sáu, 29/04/2011, 14:44
Vượt lên những khó khăn do trận động đất và sóng thần ở Nhật Bản gây ra, Công ty Toyota Việt Nam vừa giới thiệu một phiên bản hoàn toàn mới của dòng sản phẩm ôtô Fortuner nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự lựa chọn mới một dòng xe thể thao đa dụng.

Đây là một nỗ lực lớn của Tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản trong việc khắc phục những hậu quả nặng nề của trận động đất và sóng thần vừa qua nhằm thiết lập một chuẩn mực mới trong ngành công nghiệp ôtô.

Được biết, ra mắt ở thị trường Việt Nam từ tháng 2/2009, Fortuner là mẫu xe thứ hai trong loạt xe IMV được Tập đoàn Toyota giới thiệu tại Việt Nam. Nhờ kết hợp hoàn hảo giữa ngoại thất mạnh mẽ và hiện đại, nội thất trang nhã, khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và sự an toàn cho người sử dụng, Fortuner đã thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng với doanh số tích lũy đến hết tháng 3/2011 đạt xấp xỉ 14.000 xe.

Điều mà khách hàng quan tâm là Fortuner được trang bị hệ thống an toàn chuẩn mực với hệ thống phanh ABS; túi khí cho người lái và hành khách phía trước, khả năng hạn chế chấn thương phần ngực cho người lái khi có va chạm; khóa cửa trung tâm từ xa kết hợp hệ thống chống trộm…

PV
.
.
.