Thêm một điểm bán hàng Sony chính hãng

Thứ Ba, 19/07/2011, 13:57
Hòa trong không khí tưng bừng của mùa mua sắm hè 2011, Sony Electronics Vietnam và Công ty cổ phần điện máy Việt Long hợp tác khai trương Sony Center tại địa chỉ 133 Thái Hà, Hà Nội. Lễ khai trương được tổ chức trọng thể với sự tham gia của các quan khách, phóng viên báo chí và đông đảo người tiêu dùng thủ đô.

Sony Center Thái Hà là hệ thống Sony Center thứ 2 do Việt Long và Sony Electronics Việt Nam kết hợp triển khai và đã đi vào hoạt động. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, với tổng diện tích sử dụng gần 400m2 bao gồm không gian Sony Center 160m2 và Trung tâm bảo hành Sony 240m2, Sony Center Thái Hà hứa hẹn là điểm mua sắm điện máy thú vị và tiện lợi cho người dân quận Đống Đa cũng như các khu vực lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sắm đang ngày càng tăng cao.

Người dân tỏ ra thích thú khi thăm một điểm bán hàng Sony chính hãng.

Đến với Sony Center Thái Hà, người tiêu dùng sẽ được xem - nghe và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ cao của Sony. Từ máy chụp hình kỹ thuật số Sony Cyber-shot đến các dòng máy ảnh chuyên và bán chuyên Sony NEX-3/ NEX-5 và máy ảnh Alpha SLT-A33, máy quay phim Handycam, TV LCD Bravia, máy nghe nhạc kỹ thuật số network walkman trẻ trung, máy tính xách tay Sony Vaio và đặc biệt là trọn bộ sản phẩm 3D. Các sản phẩm 3D của Sony được thiết kế tích hợp những tính năng tối ưu nhất, từ đầu đĩa Blu-ray đến máy chơi game PlayStation® - với trung tâm là TV LCD Bravia 3D. Giờ đây, việc thưởng thức giải trí của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới với công nghệ 3D Full HD ưu việt của Sony. Với TV LCD Bravia 3D và đầu đĩa 3D Blu-ray, bạn đã sẵn sàng biến phòng khách của mình thành một rạp chiếu phim 3D với những cảm xúc chân thực nhất. Cùng với kính 3D Active Shutter của Sony kết hợp hoàn hảo với công nghệ hiển thị khung hình tốc độ cao của TV LCD Bravia 3D, bạn có thể tận hưởng những hình ảnh 3D mượt mà, không nhấp nháy và ít bị nhiễu ngay tại nhà.

Không chỉ thế, khách hàng đến đây sẽ có cơ hội được tiếp cận một trong những sản phẩm công nghệ cao mới nhất của Sony: Sony Internet TV. Với Sony Internet TV, Tivi không đơn thuần chỉ để “xem” nữa mà trở thành công cụ kết nối tuyệt vời

PV
.
.
.