“Thẻ đồng thương hiệu” gia tăng lợi ích cho hơn 15 triệu người tiêu dùng

Thứ Bảy, 03/08/2013, 19:36
Ngày 2/8, Saigon Co.op cùng 3 đối tác ngân hàng là Vietcombank, BIDV và Đông Á chính thức công bố đưa vào sử dụng “thẻ đồng thương hiệu” với lợi ích kép dành cho NTD.

Đồng thời, hoạt động này cũng nhằm hưởng ứng chủ trương của Nhà nước trong việc khuyến khích thanh toán bằng thẻ thay cho tiền mặt để giảm rủi ro, giảm chi phí kiểm đếm…

“Thẻ đồng thương hiệu” được tích hợp quyền lợi giữa thẻ “Chương trình khách hàng thân thiết” của hệ thống siêu thị Co.opMart, Co.op Xtra và thẻ “ghi nợ nội địa định danh” của 3 ngân hàng Vietcombank, BIDV và Đông Á. Tổng lượng thẻ hiện hành của các đơn vị tham gia thẻ đồng thương hiệu là 15 triệu thẻ, gia tăng lợi ích cho hơn 15 triệu NTD

T.H.
.
.
.