Thẩm mỹ viện HANNAH – thương hiệu được tạo dựng bởi “TÂM” và “TẦM”

Thứ Tư, 29/04/2020, 16:44
Vài năm trở lại đây, Thẩm mỹ viện HANNAH nằm trong tốp địa chỉ lựa chọn tin cậy hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu gìn giữ và nâng cấp nhan sắc của mình. Điều mà lâu nay Thẩm mỹ viện HANNAH cảm thấy hạnh phúc và luôn ngày đêm gắng sức vun đắp, gìn giữ, không gì khác hơn chính là sự hài lòng của quý khách hàng.


Khi đến với Viện thẩm mỹ HANNAH, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, trách nhiệm bởi đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên tư vấn giỏi nghề, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm; cùng với đó là kỹ thuật công nghệ tiên tiến; không gian trị liệu sang trọng, tinh tế. Cảm nhận đầy đủ về sự an toàn trước thái độ phục vụ hết lòng, hết sức, khách hàng chắc chắn còn ngạc nhiên trước sự hợp lý của chi phí cho các gói dịch vụ tại đây.  

Người chịu trách nhiệm chính về chuyên môn của Viện thẩm mỹ HANNAH - bác sĩ chuyên khoa II Phan Quốc Việt rất thường xuyên hội ý với các cộng sự của mình nhằm thống nhất quy trình phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất. “Hiệp sỹ sa trễ” – bác sĩ Phan Quốc Việt cho biết, dù liên tiếp nhiều năm rồi, không nhận được lời phàn nàn nào từ khách hàng nào nhưng Viện thẩm mỹ HANNAH luôn tự cảm thấy phải tự nâng cấp, làm mới mình, mục đích là để tất cả khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Anh và các cộng sự luôn cố gắng để khách hàng chưa từng đến đây, sẽ tìm đến; với những khách hàng đã được phẫu thuật làm đẹp thành công rồi, sẽ trở lại tiếp tục làm đẹp, mong được “phiên bản” đẹp - hoàn chỉnh nhất của chính mình.

Tìm đến Viện thẩm mỹ HANNAH trong thời điểm sắp mở cửa trở lại, phục vụ quý khách sau những ngày giãn cách xã hội phòng chống đại dịch COVID-19, khách sẽ cảm nhận được tinh thần sẵn sàng phục vụ của đội ngũ bác sỹ, nhân viên nơi đây. “Máy móc và công nghệ có hỗ trợ thế nào đi nữa thì việc quyết định cuối cùng vẫn là sự tỉnh táo và đạo đức của người bác sĩ”. Đến với Thẩm mỹ viện HANNAH, chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận đầy đủ tâm niệm đó của “thuyền trưởng” - bác sĩ Phan Quốc Việt.

Chiêm nghiệm và đúc kết ra giá trị nghề nghiệp chuẩn xác, đầy trách nhiệm như thế, bác sĩ Phan Quốc Việt đã trải qua khoảng thời gian dài miệt mài học hành, nghiên cứu nghiêm túc. Anh luôn nuôi dưỡng trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, dấn thân và tinh thần làm tất cả những gì có thể vì sức khỏe, sắc đẹp của cộng đồng…

Những năm gần đây, nhất là khi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại một số nơi xảy ra những sự cố đáng tiếc xuất phát từ nguyên nhân bất cẩn, chủ quan, non kém tay nghề và bỏ qua những giá trị y đức, người ta càng thấy giá trị của sự cẩn trọng vá trách nhiệm mà Thẩm mỹ viện HANNAH đã chăm chút vun đắp, gìn giữ. Cái “tầm” và cái “tâm” của bác sĩ Phan Quốc Việt cùng các cộng sự của anh như luôn được gia cố vững chắc khi tất cả đều đặt yếu tố an toàn của khách hàng lên trên hết. Và HANNAH luôn xem điều đó như một cam kết.

Lâu nay, với hầu hết phụ nữ, cái đẹp sẽ giúp họ tự tin hơn khi ra ngoài xã hội; cơ hội thăng tiến, nghề nghiệp và những mối quan hệ cũng sẽ có thể được mở rộng. Vì vậy, ngày càng có nhiều người vẫn tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. Viện thẩm mỹ HANNAH cảm nhận được mỗi khách hàng tìm đến đây đều có một câu chuyện riêng, cảm xúc riêng và mong muốn khác nhau. Giờ đây, người phụ nữ có ý thức gìn giữ sắc đẹp không phải chỉ cho bản thân họ. Thẩm mỹ viện HANNAH thật sự hạnh phúc khi được góp phần tiếp sức, biến những mong mỏi chính đáng ấy của phái đẹp thành hiện thực.

Nhìn lại chặng đường khẳng định vị thế của mình trên thương trường, Thẩm mỹ viện HANNAH luôn tự hào từ khi mới thành lập, nơi đây toàn tiếp nhận những ca…. khó, đó là những ca mà cơ sở làm đẹp khác thực hiện không đạt được mong muốn của khách hàng. Điển hình nhất là một ca sỹ gặp phải sự cố “thông khe” sau khi chị đã tốn khá nhiều tiền phẫu thuật ngực. Sau rất nhiều lần quay lại cơ sở làm đẹp ban đầu từng cung cấp dịch vụ này nhưng không xong, chị được giới thiệu đến HANNAH. Và chị đã được mãn nguyện - sự cố “thông khe” đã được khắc phục bởi sự “mát tay” của bác sĩ Phan Quốc Việt. Không kìm được niềm vui, chị đã vào tài khoản Facebook của mình,  livestream nói lời cảm ơn Thẩm mỹ viện HANNAH trong niềm xúc động đến vỡ òa. 

Hay như ca sỹ hải ngoại Nhật Hạ, các ca sỹ Tường Vi, Thúy Hà, Kim Ngân,… tất cả cũng đã trao gởi niềm tin và đã được Thẩm mỹ viện HANNAH đáp lại một cách trọn vẹn. “Trước đây, tôi không nghĩ tại Việt Nam lại có một thẩm mỹ viện có cơ sở vật chất, trang thiết bị, đặc biệt là thái độ phục vụ của các bác sỹ, nhân viên tốt đến như vậy. Và đặc biệt, người khiến tôi yên tâm nhất, ấn tượng nhất khi đến Viện thẩm mỹ HANNAH chính là bác sĩ Phan Quốc Việt. Anh đúng là một bác sĩ giỏi, vừa có tầm, có tâm”, ca sỹ Nhật Hạ bộc bạch niềm phấn khởi và suy nghĩ của mình sau phút giây mà chị được trải nghiệm tại HANNAH.

Trong những năm gần đây, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thẩm mỹ viện HANNAH đã không ngừng đa dạng hóa dịch vụ. Hơn nữa,  Thẩm mỹ viện HANNAH được Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thẩm định, chấp thuận cấp phép nhiều kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ và luôn tuân thủ hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, bác sĩ “mát tay” Phan Quốc Việt còn được cấp phép trực tiếp khám, tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ vùng ngực (đặt túi ngực, thu gọn quầng ngực); việc phẫu thuật thẩm mỹ này được thực hiện một cách an toàn tại các bệnh viện có chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Đây là thông tin vui mà Thẩm mỹ viện HANNAH muốn được chia sẻ đến toàn thể quý khách thân thương.

Được tạo dựng bởi chữ “Tâm” và chữ “Tầm”, Thẩm mỹ viện HANNAH luôn nỗ lực, mong muốn làm hài lòng khách hàng. Việm thẩm mỹ HANNAH luôn xem đó chính là niềm vui, hạnh phúc của mình.

Hãy đến để cảm nhận sự “mát tay” của HANNAH!

Để được tư vấn các thông tin làm đẹp, xin Quý khách liên hệ:

Viện thẩm mỹ HANNAH.

Địa chỉ: 110A Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh (địa chỉ duy nhất của Thẩm mỹ viện HANNAH)

Hotline: 0902.837929 – 0374784529

Website: www.thammyvienhannah.vn

Hoặc: Bác sĩ CKII PHAN QUỐC VIỆT, Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu – Bệnh viện Bình Dân TP Hồ Chí Minh. SĐT: 0903.052544

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ, tết) từ 8h00 - 23h00

PV
.
.
.