TP. HCM triển khai nhiều hình thức bán hàng giảm giá trong tháng khuyến mại

Thứ Hai, 01/09/2014, 10:29
Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày lễ Quốc khánh 2-9, TP.HCM đã tổ chức nhiều đợt bán hàng khuyến mại, giảm giá lớn để phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân thành phố.

Ngay trong lễ xuất quân bán hàng lưu động vào ngày 30/8 đã có 8 chuyến bán hàng lưu động với 126 xe tải chở theo 300 mặt hàng của 37 DN, nhà sản xuất được đưa đi bán lưu động tại các KCN và địa bàn có đông công nhân, người lao động nghèo với mức giá giảm từ 5 – 49%. Nhằm hưởng ứng tháng khuyến mại của thành phố, từ nay đến cuối năm 2014, các DN tham gia bán hàng bình ổn sẽ cam kết thực hiện khoảng 1.250 chuyến bán hàng lưu động.

Ngay trong tháng 9 này, các DN tham gia bình ổn sẽ tổ chức 111 chuyến bán hàng lưu động tại 8 quận, huyện ngoại thành nhằm tăng cường đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa của thành phố.

Trước đó, trong ngày 29/8, để mở đầu cho tháng khuyến mại tại thành phố, một hội chợ bán hàng khuyến mại, giảm giá cũng đã được TP.HCM tổ chức với 400 gian hàng của 250 DN sản xuất, chế biến hàng tiêu dùng cùng tham gia.

Nhằm kích cầu tiêu dùng, tháng bán hàng khuyến mại của TP.HCM năm nay sẽ kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12 với nhiều hoạt động thiết thực để đưa hàng giảm giá đến tay người tiêu dùng trên khắp các địa bàn thành phố.

Tháng khuyến mại năm nay tại TP.HCM cũng sẽ thu hút được hơn 1.200 doanh nghiệp sản xuất, chế biến và phân phối hàng hóa và trên 3.000 hộ kinh doanh cá thể cùng tham gia. Nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn sẽ được áp dụng tại hơn 4.370 điểm bán hàng trong hầu hết các chợ truyền thống, cửa hàng siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn

Đ.Thắng
.
.
.