TNG Holdings Vietnam quyết tâm thực hiện mục tiêu kép

Thứ Năm, 10/06/2021, 09:29
Đảm bảo an toàn cho con người và duy trì hiệu quả kinh doanh là mục tiêu kép được Tập đoàn TNG Holdings Vietnam quyết tâm thực hiện ngay từ những ngày đầu chớm dịch và hiện đã mang lại những kết quả ấn tượng.



Dự án đúng tiến độ, duy trì tốc độ tăng trưởng

6 tháng đầu năm 2021, TNG Holdings Vietnam ghi nhận tình hình sản xuất, kinh doanh đảm bảo thông suốt, đúng kế hoạch, mục tiêu đề ra. Trong tháng 5/2021, hàng loạt dự án do TNG Holdings Vietnam đầu tư, quản lý và phát triển như khách sạn thuận ích SOJO Halong (Quảng Ninh), SOJO Hoabinh (Hòa Bình), dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ TNR Amaluna (Trà Vinh)… đã cất nóc. Đây là thành quả của “mục tiêu kép” do Tập đoàn triển khai ngay từ những ngày đầu chớm dịch tại Việt Nam.

Nhiều dự án của TNG Holdings Vietnam vẫn đảm bảo tiến độ triển khai

Thay vì bị động phụ thuộc vào diễn biến của dịch bệnh, ban lãnh đạo Tập đoàn đã chủ động phân loại cán bộ nhân viên theo 4 mức độ rủi ro: cao, khá cao, trung bình, thấp; đồng thời áp dụng các biện pháp phân luồng ứng biến phù hợp, quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép” - đảm bảo an toàn cho tổ chức đồng thời duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Trước tình hình dịch bệnh kéo dài trong suốt năm 2020 và 6 tháng đầu năm 2021, chủ trương này đã phát huy tối đa hiệu quả khi Tập đoàn duy trì tốc độ phát triển và doanh thu tăng 58% so với năm 2019, đồng thời, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định chế độ lương thưởng đầy đủ cho cán bộ nhân viên (CBNV). Bên cạnh đó, Tập đoàn còn chi thưởng bổ sung nhằm “tri ân" những CBNV đã đồng hành cùng Tập đoàn vượt qua khó khăn, ước tính, mỗi CBNV của được thưởng từ 2,5 đến 3,5 tháng lương trong năm 2020.

Môi trường làm việc an toàn giúp an tâm lao động

Thành công của TNG Holdings Vietnam đến từ việc thực hiện thành công “mục tiêu kép”, phòng dịch nghiêm ngặt, chặt chẽ, từ đó tạo môi trường làm việc an toàn giúp người lao động an tâm cống hiến. Những doanh nghiệp với số lượng CBNV “khủng” trải dài từ Bắc đến Nam như TNG Holdings Vietnam nếu làm tốt công tác phòng dịch sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho xã hội.

Quy định về phòng dịch tại TNG Holdings Vietnam đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của tập thể CBNV từ việc tuân thủ quy định đến ý thức tự giãn cách trong cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày. Chính sự cẩn trọng trong công phòng chống dịch của Tập đoàn đã giúp mang lại sự an tâm cho khách hàng, đối tác.

Ban quản lý sẵn sàng hỗ trợ cư dân khi bị phong tỏa tại TNR Goldmark City

Bên cạnh đó, chỉ khi mình an toàn, mình mới bảo vệ được người khác - điều này thể hiện rõ nét qua sự việc tại TNR Goldmark City (một trong những dự án khu đô thị đầu tiên với gần 5.000 căn hộ do TNR Holdings Vietnam – thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam quản lý và phát triển). Khi 4 tòa căn hộ tại đây phải phong tỏa vì ca nhiễm F0 trong tháng 5 vừa qua, ngay lập tức, cán bộ nhân viên Ban quản lý đã bình tĩnh, tự tin triển khai phương án tiếp ứng lương thực, hỗ trợ người dân một cách chuyên nghiệp.

Mới đây, Tập đoàn còn nhận được tự tín nhiệm, tin yêu của cư dân dự án Mandarin Garden – dự án đô thị phức hợp cao cấp do Tập đoàn Hòa Phát làm chủ đầu tư đã chọn TNS Holdings – thành viên trực thuộc TNG Holdings Vietnam làm đơn vị vận hành dự án.


Là tập đoàn đa ngành với 25 năm xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam luôn đồng hành cùng Chính phủ và nhiều địa phương trên cả nước trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19, đơn cử như Hải Dương, Quảng Ninh, Bạc Liêu, Bắc Giang, Hải Phòng… với tổng số tiền ủng hộ lên đến 60 tỷ đồng. Gần nhất, ngày 8/6/2021 tại Hội nghị vận động ủng hộ Quỹ “Hỗ trợ mua vắc-xin phòng dịch COVID-19", đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã trao số tiền ủng hộ 10 tỷ đồng cho Tp. Hải Phòng.

Chi tiết xem tại: http://tng-holdings.vn

PV
.
.
.