Khách hàng mua sắm tại siêu thị

Đi vào hoạt động năm 1996, đến nay, Saigon Co.op đã phát triển 87 siêu thị Co.opmart trên cả nước. Đặc biệt, đây là hệ thống phân phối hiệu quả 9 nhóm hàng bình ổn giá, góp phần điều tiết giá cả thị trường, đảm bảo an sinh xã hội. 

Bên cạnh đó, hệ thống Co.opmart làm bệ phóng cho hàng Việt, duy trì tỉ lệ hàng Việt hơn 90% để thiết thực quảng bá, giúp hàng Việt tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.

Hệ thống Co.opmart làm bệ phóng cho hàng Việt, duy trì tỉ lệ hàng Việt hơn 90% để thiết thực quảng bá, giúp hàng Việt tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 21 năm thành lập hệ thống là 6 chương trình khuyến mãi giảm giá và chuỗi hoạt động tương tác gắn kết với khách hàng diễn ra từ 8-4 đến 2-5-2017 như: Giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm nhu yếu; Chương trình “Siêu ưu đãi” vào 3 ngày cuối tuần, giảm giá 28.000đ - 1.500.000đ cho nhiều sản phẩm; Giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại; Tặng hơn 100.000 phiếu mua hàng …Đặc biệt, Co.opmart cũng thực hiện nhiều hoạt động trên mạng xã hội Fanpage và Zalo với gần 3.000 phần quà giá trị, 10.000 điểm thưởng... cho khách hàng

Đại diện truyền thông hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết, hoạt động này cũng thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước của Saigon Co.op.

 Bên cạnh việc đồng loạt tổ chức khuyến mãi giảm giá mạnh tại hệ thống Co.opmart, các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op và các đơn vị là nhà cung cấp, đối tác cũng có những hoạt động hưởng ứng. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2017.

T.H