Đây là giải thưởng thường niên do báo SGGP tổ chức dựa trên điều tra, phỏng vấn thói quen tiêu dùng của khách hàng. Ngoài ra, Saigon Co.op cũng được nhận giải Thương hiệu Vàng với thành tích 10 năm liên tục được bạn đọc báo SGGP tín nhiệm và bình chọn là thương hiệu Việt được yêu thích nhất.

Đại diện Saigon Co.op vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất.

Năm nay Ban tổ chức tiến hành điều tra phỏng vấn gần 1.000 bạn đọc - người tiêu dùng TPHCM chọn lọc ngẫu nhiên theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập. Đội ngũ điều tra đã thực hiện ghi chép, phỏng vấn và tiến hành nhận diện, bình chọn các Thương hiệu Việt có uy tín trên mọi lĩnh vực.  Cuộc điều tra kéo dài trong 2 tháng tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, sân bay Tân Sơn Nhất, các công ty, trường học và các khu dân cư trên toàn thành phố.

Kết quả điều tra cho thấy, mua sắm hàng tại các siêu thị đang là xu hướng tiêu dùng hiện đại. Có 92.3% người được điều tra cho biết đi siêu thị ít nhất 1 lần/tuần với lý do nơi đây đảm bảo thực phẩm sạch, an toàn; dịch vụ đa dạng, tận tâm.

T.Hà