River Silk City Sông Xanh tạo sóng thị trường cuối năm

Thứ Năm, 19/12/2019, 15:36
Nắm giữ vị thế dự án khu đô thị chất lượng bậc nhất Hà Nam, việc chủ đầu tư River Silk City – Sông Xanh thông báo mở bán quỹ hàng đẹp nhất vào thời điểm cuối năm 2019 hứa hẹn tạo ra một “đợt sóng” mới kích cầu nhà đầu tư.


Theo đó, khách hàng có giao dịch mua đất nền liền kề và biệt thự tại River Silk City - Sông Xanh từ ngày 4-1-2019 đến 15-1-2020 sẽ được áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn với mức chiết khấu lên đến 4% và nhiều phần quà giá trị.

Ưu đãi “khủng” – mua nhà nhận quà liền tay

River Silk City – Sông Xanh là một trong số ít các dự án khu đô thị ở Hà Nam hiện đã hoàn thiện toàn bộ phần hạ tầng như đường nội khu, vỉa hè, cây xanh, ngầm hoá đường cáp/dây điện… cũng như khu tiện ích vô cùng phong phú như: công viên cây xanh thể thao chạy dọc dòng sông nhân tạo, với tuyến đi bộ ecopath và hàng trăm máy tập gym ngoài trời; bể bơi, sân tennis... Đây chính là lợi thế quan trọng để khách hàng nhanh chóng đặt mua khi nhìn thấy sản phẩm đầu tư hiện hữu.

River Silk City – Sông Xanh hiện đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng kỹ thuật và tiện ích nội khu

Mặc dù luôn trong tình trạng cháy hàng, song với mong muốn tạo “sóng” cho dòng sản phẩm mang giá trị đầu tư lớn tại thị trường Hà Nam, hấp thụ các nhà đầu tư thứ cấp tham gia cũng như khách hàng có nhu cầu an cư, Tập đoàn CEO phối hợp cùng đại lý phân phối độc quyền Hải Phát Land tung chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn ngay trong đợt ra hàng quỹ sản phẩm mới.

Chỉ với chi phí từ 270 triệu/nền shophouse hoặc 360 triệu đồng/ nền biệt thự mặt sông (đóng tiền đợt 1 - gồm VAT), khách hàng đã sở hữu ngay một nền đất tại khu đô thị River Silk City – Sông Xanh. Đối với khách hàng mua sản phẩm Liền kề - Biệt thự số lượng lớn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 4% giá trị sản phẩm (chưa bao gồm VAT). Bên cạnh đó, việc áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt theo 5 đợt sẽ giúp khách hàng có khả năng dễ dàng cân đối tài chính khi đầu tư vào River Silk City – Sông Xanh.

Trong lễ mở bán chính thức diễn ra vào ngày 21/12/2019 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam (Cầu Hồng Phú, Phường Quang Trung, Tp Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam), chủ đầu tư Tập đoàn CEO và đại lý phân phối độc quyền Hải Phát Land cũng dành rất nhiều phần quà giá trị cho tất cả khách hàng tham dự sự kiện nhằm tri ân sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng đối với dự án trong suốt thời gian qua.

Sức hút của River Silk City – Sông Xanh đến từ đâu?

Tọa lạc ngay cửa ngõ của thành phố Phủ Lý với 3 mặt tiếp giáp sông Châu Giang, River Silk City – Sông Xanh được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; được kỳ vọng trở thành dự án đón đầu xu hướng tại Hà Nam, hội tụ những lợi thế vàng dành cho nhà đầu tư.

River Silk City – Sông Xanh sở hữu khu biệt thự ven sông Châu Giang đắt giá bậc nhất Hà Nam

Thứ nhất, sở hữu vị trí trung tâm kết nối, từ River Silk City - Sông Xanh dễ dàng di chuyển đến trung tâm Phủ Lý nhờ trục đường Lê Duẩn. Đồng thời, liền kề các tuyến đường bộ trọng điểm như  1A, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, quốc lộ 21, quốc lộ 37, 38… dự án cũng kết nối thuận tiện với các tỉnh lân cận như Thái Nguyên, Bắc Ninh và đặc biệt là Hà Nội.

Bên cạnh đó, River Silk City - Sông Xanh ngay gần Bệnh viện Việt Đức (cơ sở 2), Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2). Đây là cơ hội để gia tăng giá trị đầu tư tại thông qua các hoạt động kinh doanh như mở phòng khám tư nhân, hiệu thuốc, đầu tư khách sạn, siêu thị mini.....

Thứ hai, được quy hoạch thấp tầng bởi CPG Singapore theo tiêu chuẩn quốc tế River Silk City - Sông Xanh mang đến hai sản phẩm chủ đạo là nhà phố thương mại và biệt thự. Những loại hình nhà ở này đảm bảo giá trị đầu tư cho người sở hữu cũng như phù hợp với mong muốn sở hữu nhà liền thổ của người Việt. Đồng thời, chủ đầu tư cũng chú trọng phát triển các tiện ích nội khu phong phú, mang đến cuộc sống chất lượng cao dành cho cư dân. Đây cũng là đòn bẩy cạnh tranh của River Silk City - Sông Xanh so với các dự án cùng khu vực.

River Silk City – Sông Xanh được quy hoạch bởi CPG (Singapore) theo mô hình khu đô thị xanh tại các nước phát triển

Thứ ba, River Silk City - Sông Xanh do doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam – Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư và là dự án khu đô thị hàng đầu của doanh nghiệp này tại khu vực các tỉnh phía Bắc. Dự án được triển khai theo các phân kỳ nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tối ưu từng giai đoạn thi công.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 50km, khu đô thị River Silk City - Sông Xanh chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho những ai quan tâm đến thị trường Bất động sản khu vực ven Hà Nội hiện nay. Nhất là khi dự án này sở hữu pháp lý hoàn chỉnh, đảm bảo giá trị đầu tư cho khách hàng trong quá trình giao dịch.

Nguyễn Hoà
.
.
.