Ra mắt Công ty Tài chính cổ phần hóa chất Việt Nam

Thứ Hai, 16/03/2009, 08:46
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa cấp phép cho ra đời Công ty Tài chính cổ phần hóa chất Việt Nam (VCFC) với số vốn điều lệ ban đầu là 300 tỷ đồng. Đây là một doanh nghiệp với sự góp vốn của 4 cổ đông sáng lập: Tổng Công ty Hóa chất Việt Nam, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam, Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh, Công ty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc và một số tổ chức, cá nhân trong và ngoài doanh nghiệp.

Hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, VCFC cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, huy động vốn, cho vay, bảo lãnh, thu xếp vốn, ủy thác đầu tư, ủy thác quản lý vốn v.v… cho các đối tượng khách hàng với chất lượng và tiện ích.

Với ý nghĩa đó, VCFC sẽ đóng vai trò là kênh dẫn vốn, điều hòa, thu xếp vốn cũng như việc cung ứng các dịch vụ tài chính, tư vấn quản trị tài chính doanh nghiệp cho các đơn vị trong và ngoài Tổng Công ty.

Theo ông Nguyễn Đình Khang, Tổng Giám đốc VCFC thì việc thành lập VCFC trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, tài chính đang diễn ra trên thế giới đòi hỏi VCFC phải có chiến lược kinh doanh thận trọng và linh hoạt, phù hợp với diễn biến của thị trường trong nước và quốc tế.

Với phương châm hợp tác và phát triển, VCFC luôn chào đón và sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Ngay tại lễ khai trương, VCFC đã ký kết thỏa thuận với một số đơn vị là cổ đông sáng lập, khách hàng chiến lược của Tổng Công ty và một số doanh nghiệp khác

P.V
.
.
.