Quảng Bình tập trung ưu tiên đầu tư vào 21 dự án trọng điểm

Thứ Năm, 20/03/2014, 12:01
Ngày 19/3, UBND tỉnh Quảng Bình phối hợp với Ngân hàng Thương mại CP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức gặp mặt các nhà đầu tư đang có nhu cầu tham gia đầu tư vào tỉnh Quảng Bình.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện nay Quảng Bình đang có 267 dự án đăng ký đầu tư vào tỉnh, với số vốn đăng ký gần 100.000 tỷ đồng, trong đó số dự án tỉnh đã chấp nhận chủ trương và thực hiện đầu tư là 158 dự án, với số vốn đăng ký đầu tư là 78.900 tỷ đồng.

Trong những năm gần đây, Quảng Bình là tỉnh được đánh giá là địa bàn có môi trường đầu tư tốt, nhiều lĩnh vực hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao trong đầu tư kinh doanh. Trong thời gian tới, Quảng Bình sẽ tập trung ưu tiên vào 21 dự án trọng điểm như: Dự án Khu đô thị mới Bắc Bảo Ninh; Dự án Trung tâm Thương mại Đồng Hới; Dự án Khu du lịch sinh thái Bảo Ninh; Dự án Khu công viên giải trí phục vụ du lịch quốc tế Bảo Ninh, Đồng Hới; Khách sạn 4, 5 sao Đồng Hới; Dự án khai thác Phong Nha - Kẻ Bàng, Động Sơn Đòng và hệ thống hang động Phong Nha-Kẻ Bàng

Sông Lam
.
.
.