Prudential Việt Nam đón nhận huân chương lao động hạng nhì

Thứ Ba, 11/11/2014, 22:56
Ngày 11/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”)-đơn vị dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam- đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch Nước trao trặng, ghi nhận thành tích xuất sắc trong việc xây dựng, phát triển thị trường bảo hiểm và công tác xã hội từ năm 2009 đến năm 2013.

Tại buổi lễ, ông Wilf Blackburn, tân Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: Prudential vô cùng tự hào khi trở thành doanh nghiệp Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Thay mặt tập thể nhân viên và tư vấn viên Prudential, tôi xin bày tỏ lòng cám ơn đến Chính phủ Việt Nam về những hỗ trợ tích cực cho Prudential trong suốt thời gian qua”. Là doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Prudential luôn tiên phong trong việc mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất đồng thời luôn nỗ lực trong việc tối đa quyền lợi cho khách hàng của mình qua những lần chi trả bảo tức đặc biệt. Ngoài ra, Prudential luôn đề cao công tác hỗ trợ cộng đồng và là một trong những doanh nghiệp có các hoạt động cộng đồng hiệu quả nhất tại Việt Nam.

Kỷ niệm 15 năm thành lập tại Việt Nam, phần thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cao quý này chính là một trong những động lực để Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng cao chất lượng sống của mọi gia đình Việt Nam”

PV
.
.
.