Phiên chợ hàng Việt đến với nông thôn Bình Phước

Thứ Sáu, 03/12/2010, 13:56
Từ ngày 3 đến 5/12, phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn" chính thức đến với người dân miền núi của vùng Đông Nam Bộ - Bình Phước (tại đường Cách Mạng Tháng 8, thị xã Phước Long) với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.

Ngoài hoạt động bán hàng trực tiếp, BTC tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng tạo điều kiện cho doanh nghiệp kết nối lâu dài với địa phương, góp phần chăm lo cho chất lượng sống của người dân địa phương như: Huấn luyện tiểu thương tại chợ huyện; tặng quà khuyến học cho học sinh, bà con nghèo - đồng bào dân tộc khó khăn, khám bệnh phát thuốc cho bệnh nhân nghèo…

Trong phiên chợ lần này, có 300 bệnh nhân nghèo được khám bệnh phát thuốc miễn phí; một số doanh nghiệp tặng quà khuyến học cho 30 học sinh nghèo vượt khó, tặng quà cho 30 hộ nghèo, tặng quà cho lớp huấn luyện tiểu thương tại chợ huyện.

Ngoài ra, Công ty Sữa Vinamilk cũng phối hợp với BTC cung cấp kiến thức về dinh dưỡng, giúp người dân hình thành những thói quen có lợi cho sức khỏe. Đây là hoạt động hướng về người dân vùng sâu được Vinamilk cam kết thực hiện trong tất cả các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn sắp tới.

Tính đến nay, tổng số phiên chợ do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng các địa phương tổ chức đã lên đến 54 phiên, diễn ra tại 20 tỉnh, thành

T.H.
.
.
.