Phát huy mô hình “Siêu thị công đoàn” tại các nhà máy sản xuất ở Bình Dương

Thứ Hai, 08/09/2014, 11:13
Hàng chục “Siêu thị công đoàn” ra đời trong nhiều doanh nghiệp ở tỉnh Bình Dương đã mở ra nhiều tiện ích cho công nhân, người lao động có nhu cầu mua nhu yếu phẩm phục vụ cho đời sống sau giờ tan ca.

Đặc biệt, các mặt hàng trong “Siêu thị công đoàn” đều được bán rẻ hơn so với bên ngoài thị trường. Đây là mô hình có nhiều hứa hẹn về chăm lo đời sống cho hàng trăm ngàn lao động tại các khu công nghiệp ở Bình Dương.

“Siêu thị công đoàn” của Công ty Pung Kook (100% vốn đầu tư Hàn Quốc tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Bình Dương) chuyên may túi xách xuất khẩu đã ra đời từ ba năm nay để cung cấp nhu yếu phẩm phục vụ đời sống cho người lao động sau mỗi ngày tan ca. Do nhu cầu của gần 6.000 công nhân rất cần đến các nhu yếu phẩm như gạo, muối, dầu ăn, nước mắm nên Công đoàn của Công ty đã mở siêu thị bán hàng cho công nhân sau giờ tan ca. Công đoàn Công ty Pung Kook còn kết hợp với các đơn vị cung cấp các sản phẩm như gạo, nước mắm đến các mặt hàng khác để bán trả góp cho người lao động có nhu cầu

T.K.
.
.
.