Ocean Mart triển khai góc bán hàng phi lợi nhuận

Thứ Ba, 12/08/2014, 18:50
Hướng tới mục tiêu doanh nghiệp vì cộng đồng, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, mới đây hệ thống siêu thị Ocean Mart cùng trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa và Trung tâm Vì Ngày Mai phối hợp thực hiện góc sản phẩm của người khuyết tật.

Đây là mô hình hợp tác mà Ocean Mart hỗ trợ tìm đầu ra cho các sản phẩm thủ công do chính những học viên của các trung tâm dạy nghề từ thiện làm ra, giúp họ có thêm thu nhập và tìm kiếm các thị trường mới.

Với diện tích hơn 6m2 trong siêu thị, Ocean Mart trưng bày một số các mặt hàng do học viên của hai Trung tâm dạy nghề khuyết tật Quỳnh Hoa và Vì Ngày Mai tự tay làm như: khung ảnh, chăn ga, gối ôm, móc chìa khóa, nệm ngồi, lót cốc, tranh ảnh các loại…

Góc hàng phi lợi nhuận của siêu thị Ocean Mart trưng bày các sản phẩm do người khuyết tật tại các trung tâm dạy nghệ khuyết tật tự tay làm.

Với thế mạnh là một siêu thị có hệ thống trên toàn quốc, Ocean Mart sẽ tiếp tục đầu tư mặt bằng trưng bày sản phẩm cùng với Trung tâm dạy nghề thúc đẩy tìm kiếm thị trường cho các sản phẩm này, số tiền lãi thu được từ mặt hàng này, siêu thị Ocean Mart sẽ tổ chức trao quà từ thiện tới các trung tâm bảo trợ xã hội hoặc các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.

Ocean Mart Trung Hòa tại No5 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội là siêu thị đầu tiên triển khai góc hàng phi lợi nhuận này. Gian hàng chính thức hoạt động từ đầu tháng 8 năm 2014

L.Hiệp
.
.
.