Nợ xấu 108 tỷ đồng, BGĐ một chi nhánh NH bị đình chức

Thứ Hai, 27/10/2008, 21:12
"Bộ tam" lãnh đạo Ngân hàng Công thương chi nhánh Long Thành (Đồng Nai) đã bị đình chỉ chức vụ do ngân hàng này đang bị “nợ xấu” lên đến 108 tỷ đồng.

Ngày 27/10, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đồng Nai, cho biết 3 cán bộ Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Long Thành (Đồng Nai) vừa bị đình chỉ chức vụ vì có những sai phạm nghiêm trọng trong công tác.

Theo đó, Ngân hàng Công thương Việt Nam đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với 3 cá nhân: bà Trần Thị Thanh Nga, Giám đốc Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Long Thành; ông Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc chi nhánh và bà Nguyễn Thị Châu Bích Uyên, Trưởng phòng Kế toán giao dịch.

Được biết, qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra nghiệp vụ và tín dụng của Ngân hàng Công thương Việt Nam, đã phát hiện những sai phạm nghiêm trọng của tập thể, cá nhân có liên quan trong công tác quản lý tín dụng, kế toán và trách nhiệm của người đứng đầu Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Long Thành.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai cho biết thêm: Tính đến ngày 30/9, Ngân hàng Công thương Việt Nam Chi nhánh Long Thành đang bị "nợ xấu" với số tiền lên đến 108 tỷ đồng

C.T.
.
.
.