Nhộn nhịp thị trường Valentine

Chủ Nhật, 05/02/2012, 09:26
Ngày tình nhân Valentine 14-2 sắp tới, hiện trên thị trường TP Hồ Chí Minh đang rất sôi động các sản phẩm, dịch vụ dành cho ngày lễ đặc biệt này.

Tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các chương trình dành cho ngày Valentine cũng đã diễn ra từ rất sớm. Như tại hệ thống siêu thị Big C, chương trình “14-2 nhân đôi hạnh phúc với món quà ý nghĩa” đã được đơn vị này giới thiệu đến khách hàng từ ngày 26/1 với hơn 100 mặt hàng độc quyền dành cho Valentine như: sôcôla, hoa hồng, hộp quà,… có giá cả hợp lý nhưng không kém phần lãng mạn là những món quà ý nghĩa giúp các đôi tình nhân trao tặng nhau.

Tại hệ thống siêu thị Co.opMart, chương trình “Mừng lễ tình nhân” cũng được siêu thị thiết kế từ ngày 2/2 với hơn 400 sản phẩm (giá khuyến mãi đến 40%) chủ yếu là hàng thời trang, mỹ phẩm làm “Quà tặng tình yêu”. Ngoài ra, khách hàng còn rút thăm may mắn “Cặp đôi sành điệu” để có cơ hội sở hữu 53 cặp máy tính bảng Ipad 2.

Tại các cửa hàng, shop quà tặng trên các tuyến đường 3-2, Cách mạng Tháng  Tám, Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng… cũng đã trưng bày rất nhiều mặt hàng “đặc trưng” dành cho ngày Valentine.

Hầu hết, các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như: Sapa, Đà Lạt, Nha Trang, Hạ Long, Phú Quốc… đều được các đơn vị lữ hành như Fiditour, Vietravel, Saigontourist… khai thác trong dịp Lễ tình yêu này. Đặc biệt, cũng để thu hút khách tham gia tour, nhiều đơn vị lữ hành cũng đã thực hiện các chương trình khuyến mãi như: giảm giá một số tour du lịch trong nước và nước ngoài (Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông…), đi du lịch có cơ hội trúng thưởng, miễn phí phí bảo hiểm du lịch cho khách đối với tour nước ngoài…

K.Ngân
.
.
.