Nhiều máy ATM Vietcombank “cạn” tiền

Thứ Bảy, 29/11/2008, 17:52
Đến gần 15h chiều nay, nhiều khách hàng rút tiền tại các máy ATM của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ở quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận vẫn không thể thực hiện được do máy báo hết tiền. Tình trạng này đã kéo dài từ tối qua đến giờ.

Chị Xuân (ngụ quận 1, TP HCM) cho biết, sáng nay chị đến rút tiền tại 3 máy ATM trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Bùi Thị Xuân, Sương Nguyệt Ánh nhưng máy đều báo lỗi không giao dịch được. Tại các máy này, lúc 11h, gần chục khách hàng khác cũng giao dịch không thành công, đành bỏ đi tìm các máy khác.

Các máy ATM trên đường Lê Quang Định, Nơ Trang Long cũng trong tình trạng tương tự. Trong khi đó, cùng thời điểm, một số máy trên đường Đinh Tiên Hoàng, siêu thị Coopmart khách hàng lại giao dịch được.

Đại diện Phòng quản lý dịch vụ ATM Vietcombank chi nhánh TP HCM cho biết: Từ chiều tối qua đến nay, lượng khách hàng rút tiền tại các máy ATM tăng gấp đôi so với bình thường. Nguyên nhân, hôm nay là ngày cuối tuần, lại rơi đúng vào cuối tháng, nên lượng tiền trong các máy không kịp đáp ứng. Càng về cuối năm nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của khách hàng càng tăng vọt.

Trong sáng nay, Vietcombank đã tiếp ứng thêm khoảng 60 tỷ đồng cho các máy ATM tại TP HCM. "Đội ngũ rót tiền đang tăng cường đi tiếp ứng. Tuy nhiên, do khối lượng giao dịch tăng đột biến nên hiện vẫn còn một số máy chưa kịp nhận tiền. Đến sau 15h30 chiều nay, tiền sẽ được chuyển đủ cho tất cả các máy", đại diện Phòng quản lý dịch vụ ATM Vietcombank khẳng định

Theo Tần Vy (VnExpress)
.
.
.