Nhà phân phối các sản phẩm Canon tại Việt Nam sẽ tổ chức chợ phiên máy ảnh hằng tháng

Thứ Hai, 01/07/2013, 15:32
Sau 10 năm chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm Canon tại thị trường Việt Nam, Công ty Lê Bảo Minh đã khẳng định vị thế của mình qua hệ thống 6 chi nhánh trên cả nước với hơn 300 đại lý ủy quyền bảo hành uy tín trên toàn quốc.

Để đáp ứng theo xu thế phát triển và thị hiếu của khách hàng, ngày 28/6 Lê Bảo Minh chính thức khai trương showroom mới tại tòa nhà số 10A, đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây sẽ là không gian thưởng lãm và mua sắm lý tưởng các sản phẩm Canon chính hãng.

Không chỉ tổ chức thêm nhiều hoạt động hấp dẫn như khuyến mãi giảm giá đến 49% cho các sản phẩm và nhiều chương trình giao lưu miễn phí khác; nhân dịp khai trương Lê Bảo Minh còn giới thiệu sự kiện mới, diễn ra định kỳ hằng tháng là chợ phiên máy ảnh Lê Bảo Minh. Đây sẽ là một phiên chợ chuyên giao lưu, trao đổi và mua bán máy ảnh cũng như các thiết bị về ảnh số cho những người yêu mến nhiếp ảnh từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Trong đó Công ty Lê Bảo Minh sẽ đóng vai trò hỗ trợ giám định trong những cuộc giao dịch, trao đổi trực tiếp đồng thời nhận ký gửi, sửa chữa và bán bảo hành cho tất cả các dòng máy của các nhãn hiệu…

Ngoài ra trong khuôn khổ chợ phiên, Lê Bảo Minh còn tổ chức các lớp hướng dẫn cách sử dụng máy ảnh từ cơ bản đến nâng cao, các buổi hội thảo chuyên đề và tổ chức sáng tác ảnh…

Đ.Thắng
.
.
.