Ngân hàng triển khai khuyến mãi để hút vốn

Thứ Tư, 28/05/2008, 10:24
Sau khi điều chỉnh lãi suất huy động vốn cả tiền đồng và USD, để tiếp tục hút được nhiều khách hơn nữa, một số ngân hàng đã tính đến chuyện tăng hình thức khuyến mãi.

Ngân hàng (NH) Quốc tế (VIB Bank) triển khai chương trình khuyến mãi "Ngàn cơ hội - Vạn vận may" dành cho khách hàng gửi tiết kiệm bằng nội tệ và ngoại tệ có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên. Giải thưởng được trao hàng ngày cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm.

Theo đó, các khách hàng đều có cơ hội trở thành một trong 100 khách hàng có giao dịch lớn nhất trong ngày để nhận ngay giải thưởng bằng tiền mặt trị giá từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng. Cuối chương trình, khách hàng gửi từ 10 triệu đồng, hoặc 1.000 USD hay 500 EUR trở lên sẽ có cơ hội trúng thưởng giải đặc biệt là 2kg vàng SJC có trị giá lên đến gần 1 tỷ đồng.

Còn NH Á châu (ACB) tiếp tục đẩy mạnh chương trình khuyến mãi "Chung niềm vui lớn" với giải thưởng cao nhất là 1 xe Mercedes 200k cùng các giải thưởng nhẫn kim cương, vàng miếng...

Bên cạnh đó, một số NH khác vẫn tiếp tục duy trì đợt khuyến mãi lớn như NHTMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (VPBANK) với chương trình "Quà tặng vàng của VPBank" có tổng trị giá các giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

NH Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) với chương trình tiết kiệm dự thưởng mới mang tên "Tiết kiệm siêu may mắn" có tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng, trong đó một giải đặc biệt của chương trình trị giá 1 tỷ đồng, 3 giải nhất mỗi giải trị giá 100 triệu đồng và hơn 2.000 giải thưởng giá trị khác… Được biết, các NH đang ráo riết chuẩn bị các chương trình của mình và tuần tới sẽ là tuần của các chương trình khuyến mãi mới

PV
.
.
.