Ngân hàng Đầu tư quốc tế hợp tác với nhiều ngân hàng Việt Nam

Chủ Nhật, 03/03/2013, 20:00
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) vừa tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Đầu tư quốc tế - Liên bang Nga. Dự lễ có ông Vladimir Liventsev, Phó Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư quốc tế (IIB); ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank…

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh: Việc hợp tác giữa 2 bên sẽ mở ra cơ hội phát triển, hợp tác mới giữa VietinBank và IIB, tạo tiền đề cho mối quan hệ tốt đẹp giữa các bên ngày càng bền chặt hơn.

Sự kết hợp giữa tiềm lực phát triển mạnh mẽ của VietinBank với những kinh nghiệm và thế mạnh của IIB sẽ góp phần thiết thực đem lại hiệu quả kinh doanh không chỉ cho hai ngân hàng mà còn cho cả cộng đồng và giúp tạo nên những bước tăng trưởng cho thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam.

Trong thời gian tới, VietinBank và IIB sẽ tăng cường hơp tác, khai thác các thế mạnh của nhau, trước hết là trong các lĩnh vực như cho vay liên ngân hàng, tài trợ vốn trung dài hạn, tài trợ dự án tại Việt Nam, tiến tới đồng tài trợ các dự án tại các quốc gia thành viên sáng lập IIB.

Trong khuôn khổ chuyến công tác nhằm đẩy mạnh các hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Đầu tư Quốc tế (IIB) cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số ngân hàng của Việt Nam như: TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), TMCP Phát triển TP HCM (HDBank), Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)

Thanh Nga
.
.
.