Mua sơn ở đại lý cũng bị giả

Thứ Năm, 29/07/2010, 15:56
Ngày 27/7, anh Phan Thanh Hải (ngụ 224/7 Bình Long, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) cho biết đã khiếu nại đại lý Út Lộc 159 đường số 1, KDC An Lạc, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân (đại lý cấp 1 của Công ty TNHH Sơn Akzo Nobel Việt Nam) về việc đại lý này bán hàng giả cho khách hàng.

Theo trình bày của chị Phan Thị Hồng Vân - Chủ công trình xây dựng (em ruột anh Hải) thì khoảng cuối tháng 3/2010, Chị Vân và anh Sách chọn đại lý Út Lộc là đại cấp 1 của công ty để mua. Tuy nhiên, sau khi sử dụng sản phẩm, chị Vân nghi ngờ là hàng giả. Chị Vân đã báo việc này đến đại lý Út Lộc và Công ty Akzo Nobel Việt Nam để được giải quyết thỏa đáng.

Người tiêu dùng khiếu nại chất lượng sơn sáng 27/7 tại Văn phòng khiếu nại người tiêu dùng TP HCM.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm sơn nước Dulux 5 in 1, đại diện Công ty Akzo Nobel Việt Nam đã đến công trình và tiến hành rút 2 mẫu sơn tại đây vào ngày 16/4. Sau khi kiểm tra, Phòng Kỹ thuật Công ty Akzo Nobel Việt Nam xác nhận: Mẫu sơn Dulux 5 in 1, mã số A96-75060, số mẻ 0258/BS, ngày sản xuất 3/12/2008 HCM và mẫu sơn mã số A96-75060 (không có thông tin số mẻ, ngày sản xuất) được chuyển về từ công trình không đạt yêu cầu về các chỉ tiêu chất lượng công ty đã công bố và thực hiện cho sản phẩm Dulux 5 in 1...

Công ty Akzo Nobel Việt Nam cũng kết luận, không sản xuất mẫu sơn trên... Vì vậy, với những mẫu sơn đã được xác nhận không phải là sản phẩm do Công ty TNHH Sơn Akzo Nobel cung cấp thì công ty không chịu trách nhiệm. Nơi trực tiếp cung cấp cho khách hàng có trách nhiệm giải quyết thỏa đáng vấn đề này.

Buổi hòa giải sáng 27/7 tại Văn phòng khiếu nại người tiêu dùng TP HCM chưa đi đến kết quả cuối cùng

T.Hà
.
.
.