Maritime Bank tài trợ Qũy “Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ”

Thứ Sáu, 04/10/2013, 14:05
Nhân kỷ niệm ngày Khuyến học Việt Nam, 17 năm thành lập Hội Khuyến học Việt Nam, 13 năm thành lập Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ, UBND tỉnh đã tổ chức chương trình “Khuyến học, khuyến tài - chắp cánh ước mơ” và trao thưởng cho giáo viên, học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2012 - 2013. Đồng hành cùng chương trình, Maritime Bank đã đóng góp 2 tỷ đồng vào Qũy “Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ”.

Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh Phú Thọ phát triển khá toàn diện, vững chắc ở các lĩnh vực và được đánh giá là một trong những tỉnh có nền giáo dục phát triển của cả nước. Nhằm động viên và tôn vinh các em học sinh, sinh viên phát huy tài năng của mình trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, thể thao, đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục và công cuộc đổi mới, xây dựng quê hương, đất nước, năm 2011 Quỹ “Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ” đã được ra mắt với nguồn kinh phí do các tổ chức, các nhà hảo tâm tài trợ.

Maritime Bank tài trợ Qũy “Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ” số tiền 2 tỷ đồng.

Sau 3 năm hoạt động, đến nay, Quỹ “Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ đã trích gần 3 tỷ đồng để vinh danh, khen thưởng cho hàng ngàn học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, học sinh nghèo thi đại học đạt điểm cao và các thầy, cô giáo. Riêng năm 2013, Quỹ đã trích gần 800 triệu đồng để vinh danh, khen thuởng cho 174 học sinh, sinh viên và 35 giảng viên, giáo viên.

Đại diện Maritime Bank cho biết: Trẻ em luôn là đối tượng được Maritime Bank quan tâm đặc biệt thể hiện qua việc thành lập quỹ học bổng mang tên Smiling Tomorrow với mong muốn thắp sáng niềm tin, đem lại niềm vui tròn đầy cho các em học sinh nghèo hiếu học trên mọi miền tổ quốc.

Số tiền 2 tỷ đồng mà Maritime Bank tài trợ cho Quỹ “Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ” cũng với mong muốn ấy và hy vọng sẽ góp phần hỗ trợ, động viên và khích lệ hơn nữa tinh thần hiếu học của học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh nhà

V.Cường
.
.
.