Maritime Bank phát hành kỳ phiếu ghi danh ngắn hạn

Thứ Ba, 12/10/2010, 12:15
Maritime Bank vừa chính thức phát hành kỳ phiếu ghi danh ngắn hạn bằng VND với mệnh giá tối thiểu là 10.000.000 VND và lãi suất cao nhất 11.2%/năm. Đợt phát hành này sẽ kết thúc vào ngày 9/12/2010 hoặc sớm hơn nếu đạt tổng mệnh giá dự định huy động trước thời hạn.

Không chỉ có sự linh hoạt về kỳ hạn (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 364 ngày), kỳ phiếu Maritime Bank còn cho phép khách hàng cầm cố, chiết khấu hoặc chuyển nhượng lại cho người thứ ba với thủ tục đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Gốc và lãi sẽ được trả một lần duy nhất khi đến hạn. Việc phát hành kỳ phiếu ghi danh lần này chính là hoạt động nằm trong kế hoạch đa dạng hóa các sản phẩm bán lẻ của Maritime Bank.

Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất và thủ tục, khách hàng tham dự chương trình còn có cơ hội nhận được một trong 1000 phần quà tặng của Maritime Bank.

Đầu năm nay, Maritime Bank cũng đã đưa ra Bộ sản phẩm M1 Account với sự kết hợp trọn gói các dịch vụ: tài khoản không kỳ hạn lãi suất cao, thẻ ATM được thiết kế riêng mang tính bảo mật cao, dịch vụ Internet Banking & Mobile Banking... đặc biệt là chuyển tiền tới tất cả các tài khoản trong và ngoài Maritime Bank đều hoàn toàn miễn phí, rút tiền tối đa lên tới 100 triệu đồng/ngày. Tính từ khi ra đời (cuối tháng 3/2010) đến nay, đã có hơn 15.000 thẻ M1 Account được cung cấp đến khách hàng.

Thêm vào đó, đợt huy động vốn VND bằng Kỳ phiếu ngắn hạn ghi danh lần này của Ngân hàng cũng là một chương trình thiết thực chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, đồng thời khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ bằng sự đổi mới mô hình của Maritime Bank

K.H.
.
.
.